วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตร.สภ.ท่ายางรวบสองหนุ่มทับสะแก !!คาโรงแรมพร้อมของกลางยาบ้า 895 เม็ด

30 พ.ค. 2018
14

สองหนุ่มอำเภอทับสะเเก จ.ประจวบฯ ถูกตำรวจท่ายาง บุกรวบตัวในโรงแรมแห่งหนึ่ง หลังสืบทราบนัดเเนะรับซื้อยาบ้ากับเอเย่นรายหนึ่ง ตรวจยึดของกลางยาบ้า895เม็ด

เมื่อข่วงบ่ายวันที่29พ.ย.61 พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อม พ.ต.ต.ประไพ โต้ตอบ สวป.สภ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายพิเศษ สภ.ท่ายาง บุกชาร์ทเข้าไปในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตอำเภอท่ายาง พร้อมควบคุมตัวนายสิริมลคล หรือแบต เชิดโฉม อายุ44ปี และนายปาณัสพงศ์ หรือแอ้ป ทรัพย์มาก อายุ30ปี ทั้งคู่เป็นชาวอำเภอทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธิ์ พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้าบรรจุอยู่ในซองพลาสติกสีฟ้าจำนวน5ถุง รวมจำนวน895 เม็ด มาทำการสอบสวน

โดยก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวสืบทราบว่า จะมีการนัดหมายซื้อขายยาเสพติดกันภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในเขต ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงนำกำลังไปดักซุ่ม กระทั่งพบชายลักษณะต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณหน้าห้องพักเลขที่306จึงบุกชาร์ทเข้าไปเพื่อควบคุมตัวพร้อมตรวจค้นภายในห้อง แต่พบเพียงอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับเสพยาบ้า จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจค้นบริเวณรอบนอกของห้องพักจึงพบยาบ้าบรรจุอยู่ในซองพลาสติกสีฟ้าแล้วห่อหุ้มด้วยถุงสำหรับใส่แก้วน้ำที่มีโลโก้ของโรงแรมซุกซ่อนอยู่ในกองไม้ ซึ่ง

นายสิริมงคล ยอมรับสารภาพว่ายาบ้าที่พบนั้นเป็นของตนเองแต่เพียงผู้เดียวทั้งหมด โดยตนเดินทางมาจากอำเภอทับสะแกเพื่อมารับซื้อยาบ้าจากนายโป้ ชาวตำบลหนองจอก อ.ท่ายาง ที่เคยรู้จักกันเมื่อครั้งอยู่ภายในเรือนจำ รวมราคาทั้งสิ้น3หมื่นบาท และได้ชักชวนนายปาณัฐพงศ์ มาเป็นเพื่อนและได้เปิดโรงแรมพักเพื่อรอรับยาบ้า กระทั่งนายโป้มาส่งยาบ้าเสร็จสรรพจึงขอตัวกลับไป ส่วนตนได้นำยาบ้าทั้งหมดออกมาซุกซ่อนไว้ที่กองไม้ด้านนอกของห้องพัก และกำลังตั้งวงเสพยาบ้ากัน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกชาร์ทเข้ามาเข้าควบคุมตัวพร้อมตรวจยึดของกลางทั้งหมด

เบื้องต้นทั้งคู่ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่1ไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

กสิพล ศิริลาภ- เพชรบุรี

Loading