วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

”จีจีไอ.กรุ๊ป !!จับมือกับรัฐวิสาหกิจยักษ์ใหญ่จีน เพื่อพัฒนาธุรกิจด้านรักษาความปลอดภัยสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0

“จีจีไอ.กรุ๊ป !!จับมือกับรัฐวิสาหกิจยักษ์ใหญ่จีนเพื่อพัฒนาธุรกิจด้านรักษาความปลอดภัยเข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0

วันที่ 30 พ.ค.61ที่โรงแรม สวิสโซเทล พลโท สราวุธ กาพย์เดโช ประธานพิธีและศ.ดร.พันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ คณะกรรมการกลุ่มการค้าชายแดนและข้ามแดนด้านจีนตอนใต้ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทยให้เกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยานพิธีลงนามหนังสือแสดงเจตจำนงในการร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง บริษัท Zhongrong Security Service Group Ltd.กับบริษัทรักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ปจำกัดซึ่งมีผู้บริหารจาก บริษัท Zhongrong Security Service Group Ltd.และผู้มีอำนาจในการลงนามประกอบไปด้วย mr.Zhou Zhongui ประธานบริษัท Security Service Group Ltd.พร้อมด้วย mr.Wan Chenglong รองประธานบริษัท Zhongrong Security Service Group Ltd.และผู้บริหารของ บริษัทรักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ปจำกัดพร้อมผู้มีอำนาจในการลงนามประกอบไปด้วย คุณหทัยรัตน์ ผิวพรรณ รองประธานบริหารบริษัทฯ,นายธนดล สุขุมินท รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส,นายฉัตรชัย รัตนมณี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายกิจการพิเศษได้เริ่มพิธีลงนามหนังสือแสดงเจตจำนงในการร่วมมือทางธุรกิจด้านรักษาความปลอดภัยจำนวน 4 ฉบับ

คุณหทัยรัตน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากบริษัท Zhongrong Security Service Group Ltd.เป็นรัฐวิสาหกิจของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มณฑลเสฉวน ดูแลในด้านการรักษาความปลอดภัยของหน่วยราชการและเอกชนต่างๆ ในมณฑลเสฉวน มีพนักงานกว่า 28,000 คน มีลูกค้ากว่า 3,600 รายยอดขายต่อปีกว่า 1,750 ล้านหยวน คิดเป็นเงินไทยกว่า 9 พันล้านบาทต่อปีซึ่งมีความเชี่ยวชาญในเรื่องเทคโนโลยีต่างๆในระบบรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะระบบสมาร์ทซิตี้ ได้ริเริ่มที่จะนำเทคโนโลยีเหล่านั้นมาเข้าร่วมพัฒนากับการรักษาความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ได้ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจกับบริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัดที่มีการดำเนินงานด้านการรักษาความปลอดภัยมากว่า 17 ปี

ก่อตั้งโดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษาบริษัทฯ ซึ่งในปัจจุบันบริษัทรักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ปจำกัดได้รับความไว้วางใจในการดูแลด้านรักษาความปลอดภัยให้กับหน่วยงานองค์กรผู้ประกอบธุรกิจและบริษัทต่างๆระดับประเทศ ดังนั้นจึงนับว่าเป็นโอกาสอันดี เป็นอย่างยิ่งที่ทั้งสองบริษัทยักษ์ใหญ่ได้จับมือกันในการทำธุรกิจร่วมในเรื่องการรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย (Smart technology)อาทิเช่นการนำเอาระบบ CCTV ทำงานร่วมกับโซลูชันตรวจจับใบหน้าบุคคลเพื่อเฝ้าระวัง ตรวจสอบและติดตามผู้กระทำผิดฯลฯให้ธุรกิจในด้านการรักษาความปลอดภัยกลายเป็น “อัจฉริยะในด้านการรักษาความปลอดภัย”ในการเข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 และสมาร์ทซิตี้ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลรวมทั้งยังเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีระหว่างทั้ง 2 ประเทศอีกด้วย

Loading