วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

เหล็กนั่งร้านร่วงลงมาจากชั้น 6 ใส่รถจยย.พังเสียหาย

เกิดอุบัติเหตุเหล็กนั่งร้านบนชั้น 6 ของอาคารพาณิชย์กลางเมืองหาดใหญ่ที่กำลังก่อสร้างตกใส่รถจักรยานยนต์พังเสียหายโชคดีไม่โดนคน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้( 30พ.ค.61 )เกิดอุบัติเหตุเหล็กนั่งร้านของอาคารพาณิชน์ 6 ชั้นที่กำลังก่อสร้าง ย่านถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 กลางเมืองหาดใหญ่ ตกใส่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาวตัดแดง หมายเลขทะเบียน ขฉษ 497 ภูเก็ต ที่จอดอยู่ในซอยพระเสน่หา 1 ติดกับอาคารพาณิชย์ที่กำลังก่อสร้าง ทำให้กระบังลมหน้าด้านขวาแตกเสียหาย แต่โชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีเจ้าของรถหรือผู้คนเดินผ่านไปมาภายในซอย
โดยเหล็กนั่งร้านที่ตกลงมามีขนาด 2 นิ้วยาวประมาณ 3 เมตร และเหล็กข้อต่ออีก 2 ชิ้น โดยเจ้าของรถจักรยานยนต์คันนี้คือ น.ส.ฐาปนะกุล มณีโชติ อายุ 45 ปี ซึ่งนำรถมาจอดไว้และเดินเข้าไปในตลาดที่อยู่บริเวณใกล้เคียง

หลังเกิดเหตุทางตำรวจสายตรวจ สภ.หาดใหญ่และเจ้าหน้าที่เทศบาลนครหาดใหญ่ ได้มาตรวจที่เกิดเหตุและทราบจาก นาย สุรเดช พรหมเมฆ 57 ปี ผู้ดูแลงานก่อสร้างว่า เหล็กนั่งร้านตกลงมาขณะที่ช่างกำลังต่อนั่งร้านอยู่ชั้น 5 และยินดีรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีค้อนเหล็กตกลงมาแล้วเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงเตือนให้เพิ่มความปลอดภัยโดยเฉพาะนำสแลนมากั้นบริเวณที่ก่อสร้างทั้งหมดเพื่อความปลอดภัย

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading