วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย เข้าพบตำรวจบางขัน

31 พ.ค. 2018
22

วันที่31 พฤษภาคม 2561 เวลา 11.00น.ที่สถานีตำรวจนครบาลบางชัน

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย เข้าพบ พันตำรวจเอกอดิศักดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจบางชัน ให้ดำเนินคดีกับบุคคลใช้เฟสบุ๊คชื่อ Suppachoke Lowanischai ( Rich Man Builder ) ในข้อหา ผิดพรบ คอมพิวเตอร์ , หมิ่นประมาท โดยการโฆษณา หลังมีการโพสต์ว่า ประธานสมาพันธ์

ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย มีหมายจับ ซึ่งข้อเท็จจริงไม่เคยมีหมายจับ เพราะศาลจังหวัดมีนบุรีได้เพิกถอนหมายจับ เพราะศาลผิดหลงในข้อเท็จจริง และบุคคลที่แจ้งความว่าท่านประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทยหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา บัดนี้บุคคลที่แจ้งความได้ถูกดีเอสไอดำเนินคดีพิเศษที่ 37/2560 แล้ว มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้วจำนวนมาก ทั้งนี้ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทยจึงจะเข้าร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับคนโพสต์ถึงที่สุด โดยจะดำเนินคดีทั้งแพ่งและอาญา
ซึ่งข้อมูลเบื้องต้นว่าบุคคลที่ใช้ชื่อดังกล่าวเป็นแม่ทีมเบอร์ต้นๆของโอดีแคปิตอล ที่ทางสำนักงานเศรษฐกิจกระทรวงการคลังได้โพสต์เตือนแล้วหลายครั้ง

(สุดท้ายนี้ทางประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทยขอวิงวอนผู้ที่เห็นโพสต์ดังกล่าวกรุณาอย่าแชร์ต่อมิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีทั้งอาญาและแพ่งสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสจะมีรางวัลให้เมื่อคดีสิ้นสุด)

CR. @ โอ๋ สมาคมคนข่าว ผู้สื่อข่าว นิวส์รีพอร์ต @ รายงาน

Loading