2 คนร้ายขโมยทุเรียน

01 มิ.ย. 2018
52

ปราจีนบุรี-คนร้าย2คนย่องขโมยทุเรียนหน้าร้านแม่ค้าวอนเห็นใจแถมพูดประชดให้มาเปลี่ยนเอาลูกสุกไปกิน

วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ณัฐชนน นึกรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ รับแจ้งจากนางรมย์ อินทวงศ์ อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 264 หมู่ 6 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายทุเรียน เดินทางเข้ามาแจ้งความว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่บ้านของตนเองซึ่งเปิดเป็นแผงขายทุเรียน อยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว หลังจากที่ปิดร้านแล้ว ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนแอบเข้ามาขโมยทุเรียนที่แผงของตนเองไปประมาณ 4-8 ลูก ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ จึงได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน
นางรมย์ อินทวงศ์ กล่าวว่าตนเองนั้นได้เปิดร้านขายทุเรียนมานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยร้านอยู่ปากทางเข้าวัดต้นโพธิ์ รับทุเรียนมาจากสวนในจังหวัดปราจีนบุรี โดยนำมาขายในราคากิโลกรัมละ 150 บาท ซึ่งช่วงนี้ราคาทุเรียนปราจีนบุรีค่อนข้างสูง ที่ผ่านมาประมาณ 20 วัน ได้มีคนร้ายแอบเข้ามาขโมยทุเรียนที่ร้านหายไปเกือบ 20 ลูก จึงได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ร้านไว้ จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 22.32 นาที ซึ่งดูจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายเป็นชาย 2 คน แอบเข้ามาขโมยทุเรียนที่แผงไป โดยแอบเข้ามาทางข้างบ้าน เนื่องจากหน้าร้านได้ปิดด้วยผ้าแสลนเอาไว้

จนกระทั่งในช่วงเช้าตนเองได้ตื่นมาเปิดร้าน เมื่อเปิดผ้าคลุมทุเรียนออกจึงพบว่า ทุเรียนได้ถูกขโมยไป เนื่องจากคนร้ายเลือกลูกใหญ่สุดที่วางอยู่ด้านล่าง ทำให้ลูกขนาดรองลงมาล้มลง จึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิด จึงเห็นภาพคนร้ายที่เข้ามาขโมยทุเรียน หลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีมโหสถ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า เป็นวัยรุ่นในละแวกนั้น และจะได้ทำการสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี นางรมย์ อินทวงศ์ เจ้าของร้านได้ฝากบอกคนร้ายให้เห็นใจคนทำมาหากิน เนื่องจากต้องลงทุนซื้อทุเรียนไปหลายบาท และทุเรียนที่ขโมยไปนั้นยังดิบอยู่ ให้เอามาคืน แลกเอาลูกสุกไปกิน เดี๋ยวจะปอกให้กินด้วย

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading