วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

นครปฐม ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยความร่วมมือในด้านการปลิตวัตถุดิบสมุนไพร

นครปฐม ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยความร่วมมือในด้านการผลิตวัตถุดิบสมุนไพร

img_3706

 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานวิทยาเขตสกลนคร พร้อมด้วยบริษัทเจริญสุข ฟาร์มาซัพพลาย จำกัด ลงนามบันบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยความร่วมมือในด้านการผลิตวัตถุดิบสมุนไพร เพื่อพัฒนาด้านการผลิตรวมทั้งบุคลากรวิชาการแพทย์แผนไทย

วันที่ 19 ธันวาคม 2559 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายอดิศักดิ์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นสักขีพยานในการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยความร่วมมือในด้านการผลิตวัตถุดิบสมุนไพร ระหว่างผู้ช่วยศาสตราจารย์ณรงค์ ผลวงษ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตสกลนคร และ นางกมลทิพย์ พิศูทธินุศาสตร์ ประธานผู้จัดการบริษัทเจริญสุข ฟาร์มา ซัพพลาย จำกัด ทั้งนี้ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาการผลิตวัตถุดิบสมุนไพรที่ได้มาตรฐาน การพัฒนาบุคลากรด้านวิชาการการแพทย์แผนไทย จึงตกลงให้มีเครือข่ายความร่วมมือเพื่อจัดการเรียนการสอน พัฒนาองค์ความรู้ บุคลากร และทักษะต่างๆทางวิชาการไปสู่การปฏิบัติงานด้านการแพทย์แผนไทยอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับการจัดทำบันทึกข้อตกลงนี้ ได้กำหนดกรอบความร่วมมือ ซึ่งรายละเอียดในแต่ละโครงการทั้งสองฝ่ายจะได้ร่วมกันพิจารณาต่อไป และภาคีทั้งสองฝ่ายจะสนับสนุนอำนวยความสะดวก และส่งเสริมความร่วมมือในสาขาวิชาการแพทย์แผนไทย หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

img_3700 img_3701 img_3702 img_3703 img_3704 img_3705 img_3706 img_3707

 

 
ชุติมา ลีนุกูล/ข่าว/ภาพนิ่ง – ปัญจะ เอี่ยมประสบชัย/ภาพเคลื่อนไหว

Loading