วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

พ่อค้าทุเรียน!ลั่นใครก็ได้กินทุเรียนได้ 10 กิโล ฟรี แถมค่านำ้และทุเรียน

ชลบุรี-หนุ่มพ่อค้าทุเรียน หาญกล้า ฝากถึง ลีน่าจังอยากให้มาลอง !! พร้อมลั่นใครก็ได้ กินได้ 10 โล ฟรี แถมค่าน้ำมันและทุเรียนให้ด้วย


วันที่ ( 3 มิ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านขายทุเรียนที่กำลังเป็นที่ฮือฮากันในโลกโซเชี่ยล ถึงไอเดียการตลาดของพ่อค้าร้านขายทุเรียนดังกล่าวเขียนป้ายประกาศไว้ว่าหากมีผู้ใดสามารถพิชิตรับประทานทุเรียนได้เป็นจำนวน 10 กิโลกรัม ทางร้านยินดีที่จะไม่คิดเงินเป็นแต่อย่างใดพร้อมลั่นทิ้งท้ายพร้อมจ่ายเงินค่าน้ำมันให้แก่ผู้ที่สามารถทานทุเรียนกับทางร้านใด้เป็นจำนวน 10 กิโลกรัมเป็นค่าเดินทางมา พร้อมแถมทุเรียนให้ไปทานที่บ้านพร้อม
ซึ่งร้านขายทุเรียนดังกล่าวตั้งอยู่ที่ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อยู่บริเวณทางเข้า ตะวันแดง โดยมี นายพจล ตากใบ อายุ42ปี เป็นพ่อค้าผลไม้ชาวจังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายทุเรียนดังกล่าวและมีน้องชายพร้อมภรรยาของน้องชายมาช่วยดูแลร้านในครั้งนี้ด้วย จากการสอบถามไปยัง นายพจล ว่าบรรเจิดไอเดียการตลาดเช่นนี้ได้อย่างไร จึงทราบว่าพวกตนทั้ง3คน เป็นชาวจังหวัดจันทบุรีเป็นพ่อค้ารับผลไม้จากจันทบุรีมาขายเลยได้เดินทางมาที่ บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อมาลองทำตลาดที่นี่ดู ปรากฏว่าได้รับการต้อนรับจากลูกค้าที่นี่เป็นอย่างดี พวกตนจึงตัดสินใจเช่ารีสอร์ทอยู่ใกล้ๆกับร้านที่พวกตนตั้งขายอยู่ จนได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าของรีสอร์ทให้สามารถตั้งร้านในบริเวณลานกว้างของรีสอร์ทโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นแต่อย่างใด
พวกตนได้บรรเจิดไอเดียขึ้นในการตลาด โดยการท้าประลองว่าหากมีผู้ใดสามารถรับประทานทุเรียนที่ร้านของตนได้ 10 กิโลกรัม ทางร้านยินดีที่จะไม่คิดเงิน (ซึ่งกติกามีอยู่ว่า ชั่งรวมทั้งเปลือกด้วย ห้ามเข้าห้องน้ำ ห้ามอาเจียนออก และห้ามนำทุเรียนไปซ้อนโดยเด็ดขาด) หากผู้ที่ท้าประลองทานไม่ถึง 10 กิโลกรัม ทางร้านจะทำการปรับตามจำนวนกิโลกรัมที่ทางผู้ท้าประลองทานไปตามราคาของทุเรียนในกิโลกรัมละ 150บาท พวกตนทั้ง3คนฝากเรียนเชิญ ลีน่าจัง อยากให้มาที่ร้านของตนหลังที่ทราบข่าวว่าทาง ลีน่าจัง ชอบทานทุเรียน พร้อม หากมาทานที่ร้านได้ถึง10กิโลกรัม ยินดีจ่ายค่าน้ำมันที่เดินทางมาและพร้อมให้ทุเรียนไปทานที่บ้านอีกด้วย

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading