วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

หัวหน้าผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานศูย์ราชการ

หัวหน้าผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวกที่ จ.ศรีสะเกษ


วันนี้ (4 มิ.ย. 61) เวลา 11.00 น. ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ หัวหน้าผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางไปตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) จังหวัดศรีสะเกษ โดยมีนายกิตติทัต สุตธรรม ขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ นำข้าราชการและเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ และประชาชนผู้มารับบริการ ให้การต้อนรับ ร่วมบรรยายสรุปการดำเนินงานของสำนักงานขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ และนำตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานให้บริการประชาชนในพื้นที่จงหวัดศรีสะเกษ

นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ หัวหน้าผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่ที่จังหวัดศรีสะเกษ เริ่มจากการประปาส่วนภูมิภาค สาขาศรีสะเกษ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาศรีสะเกษ และสำนักงานขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อติดตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่มีนโยบายให้หน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจ บริการให้พี่น้องประชาชนได้รับความสะดวก รวดเร็ว ลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน และเข้าถึงง่าย
นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ หัวหน้าผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวต่ออีกว่า สำหรับ ศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) เป็นหน่วยงานที่ให้บริการประชาชน ที่มุ้งเน้นการอำนวยความสะดวก โดยมีมาตรฐานระบบงานเชื่อมโยงการทำงานร่วมกัน ส่งมอบบริการด้วยใจ เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวก รวดเร็ว และเข้าถึงง่าย ประชาชนมีความพึงพอใจต่อการบริการของภาครัฐ สร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการต่อไป

บุญทัน ธุศรีวรรณ ข่าว/ภาพ

Loading