วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

โจรแสบ!!บุกงัดร้านกาแฟชื่อดังกลางเมืองศรีราชา

05 มิ.ย. 2018
6

ใจถึง !! โจรแสบบุกงัดร้านกาแฟชื่อดังกลางเมืองศรีราชา ” บ่ หวั่น คุก บ่ เกรง เรือนจำ ”
เปิดภาพวงจรปิด คนร้ายเป็นชาย บุกเดี่ยว งัดกระจกหน้าต่างร้านกาแฟชื่อดัง กลางเมืองศรีราชา กวาดเกลี้ยง ไม่เหลือแม้แต่เหรียญ เงินทิปพนักงานร้านกาแฟ อย่างไม่เกรงกลัวคุก เกรงกลัวเรือนจำ

เช้าวันนี้ (5 มิ.ย.61 ) น.ส.วารินทร์ สว่างอารมย์ ผจก.ร้านกาแฟชื่อดังติดปาก และตั้งอยู่ปั๊มน้ำมันชื่อดังระดับประเทศ บริเวณแยก เอไอเอ ริมถนนสุขุมวิท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท. นราธิป นะยะเนตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีาชา พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด หลังจากที่มีคนร้ายเป็นบุกเข้างัดหน้าที่ร้าน พร้อมบุกเข้าไปลักทรัพย์สินและเงินทิปของพนักงานจนเกลี้ยง ไม่เหบือแม้กระทั่งเหรียญบาท ซึ่งกล้องวจรปิดของร้านสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน

หลังจากนั้นทางร้อยเวรได้ประสานชุดสืบสวน เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันทีในที่เกิดเหตุพบร่องรอยคนร้ายงัดหน้าต่างกระจกข้างร้านจนกระจกหลุดจากรางเลื่อน เข้ารื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย ตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านพบว่าทรัพย์หลายรายการได้หายไปพร้อมกับเงินทิปของพนักงานไปด้วย ส่วนทรัพย์สำคัญอย่างอื่นได้ไปฝากไว้ที่เคาเตอร์ร้านสะดวกซื้อ โดยเมื่อเวลา 01.41 กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายเป็นชาย ลักษณะ ผอม ตัวเล็ก สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น เข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน หลังได้ทรัพย์สินแล้วได้หลบหนีไป ซึ่งพนักงานเช้ามาถึงร้าน จึงทราบว่า ร้านถูกงัด ถูกลักทรัพย์สินไปดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading