สุพรรณบุรี-ตูนบอดี้สแลม รับมอบเรือ เข้าโครงการก้าวคนละก้าวนำไปช่วยเหลือผู้ป่วย

สุพรรณบุรี ตูนบอดี้สแลมรับมอบเรือ เข้าโครงการก้าวคนละก้าวนำไปช่วยเหลือผู้ป่วย

ที่ จ.สุพรรณบุรี บริษัทสกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด หนึ่งในในบริษัทย่อย กลุ่มบริษัทโชคนำชัย หรือ CNC GROUP ยักษ์ใหญ่แห่งอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ ตัวถังเครื่องยนต์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายเรืออลูมิเนียมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ สกุลฎ์ซี (Sakunc) ส่งต่อรอยยิ้มคืนกำไรแก่สังคม มอบเรืออลูมิเนียม ให้กับตูน บอดี้สแลม

นายนำชัย สกุลฎ์โชคนำชัย ประธานกลุ่มบริษัทโชคนำชัยและบริษัทสกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมกันมอบเรืออลูมิเนียมขนาด 5 เมตรให้กับโครงการก้าวคนละก้าว โดยมี คุณอาทิวราห์ คงมาลัย (ตูนบอดี้สแลม) พร้อมครอบครัวมีคุณพ่อคุณแม่ เป็นตัวแทนรับมอบและส่งต่อให้กับผู้บริหารตัวแทน โรงพยาบาลหลังสวน นำไปใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยในยามที่ประสบอุทกภัย

นายนำชัย สกุลฎ์โชคนำชัย ประธานกลุ่มบริษัทโชคนำชัยและบริษัทสกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด กล่าวว่าเรือที่ “สกุลฎ์ซี” มอบให้โครงการก้าวคนละก้าว เป็นเรืออลูมิเนียมขนาดความยาว 5 เมตรโครงสร้างรอบตัวเป็นอลูมิเนียม ผ่านการปั๊มขึ้นรูป เรือชนิดนี้มีชิ้นส่วน BODY PART 5 ชิ้นนอกจากนี้ยังใส่โฟมเข้าใต้ท้องเรือเพื่อป้องกันการจมเมื่อเกิดอุบัติเหตุ นอกจากนี้เรือทุกลำที่เราสร้างขึ้น จะผ่านขั้นตอนการทดสอบที่เรียกว่า Sink Test หรือเทสจม ทำให้มั่นใจได้ว่าเรือที่เรามอบให้โครงการก้าวคนละก้าวนั้นมีความคงทน แข็งแรง และปลอดภัยสูง
ทางด้านคุณอาทิวราห์ คงมาลัย (ตูนบอดี้สแลม) กล่าวว่า ขอบคุณผู้บริหารกลุ่มบริษัทโชคนำชัยและบริษัทสกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด ที่มอบเรือลำนี้มาให้ ที่ผ่านมา อำเภอหลังสวน จ.ชุมพร มักประสบปัญหาอุทกภัยทุกปี ทำให้เกิดปัญหาการช่วยเหลือและการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย ดังนั้นตนจึงคิดว่าเรือที่ได้รับมอบลำนี้จะส่งต่อให้กับโรงพยาบาลหลังสวน เนื่องจากช่วงที่เกิดปัญหาอุทกภัยจะได้ใช้เรือลำนี้เข้าไปช่วยเหลือเคลื่อนย้ายผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว ซึ่งไม่เฉพาะ อ.หลังสวน เท่านั้น อำเภอใกล้เคียง ก็จะได้รับประโยชน์ หากเกิดปัญหาก็สามารถนำไปช่วยเหลือได้ทันที ทำให้สามารถช่วยรักษาชีวิต ผู้ป่วย ช่วยรักษาหัวหน้าครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อจะได้ไปดูแลครอบครัว จึงขอขอบคุณผู้บริหารกลุ่มบริษัทโชคนำชัยและบริษัทสกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด ที่มอบเรือลำนี้มาให้ และจะได้ส่งต่อให้กับ โรงพยาบาล ในการช่วยเหลือชีวิตอีกหลายชีวิตต่อไป

มงคล สว่างศรี/ภัทรพล พรมพัก/ ทีมข่าวสุพรรณบุรี

Loading