วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

นราธิวาส-มอบชุดรายอให้เด็กกำพร้า

ชมรมวิทยุสมัครเล่นเครือข่ายคอลเซ็นเตอร์เพื่อพัฒนาสังคมจังหวัดนราธิวาส ร่วมกับ มูลนิธิเพื่อการศึกษาและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ เอกชน และส่งมอบแล้วชุดรายอให้กับเด็กกำพร้า เด็กยากไร้ และประชาชนในพื้นที่

ณ ที่ทำการชมรมวิทยุสมัครเล่นเครือข่ายคอลเซ็นเตอร์เพื่อพัฒนาสังคมจังหวัดนราธิวาส 240/27 ม 2 ต.ยี่งอ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส นายธีรยุทธ์ เนื้ออ่อน ประธานชมรมวิทยุสมัครเล่นเครือข่ายคอลเซ็นเตอร์เพื่อพัฒนาสังคมจังหวัดนราธิวาส นายอิสมาอีล ซาและ ประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษาและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ พร้อมด้วย สมาชิกชมรมวิทยุสมัครเล่นเครือข่ายคอลเซ็นเตอร์เพื่อพัฒนาังคมจังหวัดนราธิวาสและคณะนักศึกษาจากประเทศมาเลเซียได้ร่วมกันมอบชุดรายอให้กับเด็กกำพร้าเด็กยากไร้ในพื้นที่อำเภอยี่งอจังหวัดนราธิวาสมีน้องๆเด็กกำพร้า เด็กยากไร้ พร้อมครอบครัวมารอรับชุดรายอจำนวน21รายในวันอีดิลฟิตตรี้ที่จะมาถึงนี้เป็นวันที่ทุกคนอยากมีความสุขซึ่งน้องๆบางคนบางครอบครัวที่มีเด็กกำพร้าไม่สามารถสร้างความสุขให้กับตนเองได้และส่วนหนึ่งทางครอบครัวเองก็มีความยากจนความลำบากให้กับครอบครัวของน้องๆเหล่านี้ทางชมรมฯเห็นความตระหนักในเรื่องของชุดรายอที่เป็นสิ่งเล็ก ๆ ที่จะมอบให้เขาแต่จะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับเด็ก ๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันอีดิลฟิตตรี้

นายธีรยุทธ์ เนื้ออ่อน ประธานชมรมวิทยุสมัครเล่นเครือข่ายคอลเซ็นเตอร์เพื่อพัฒนาสังคมจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า โครงการจัดชุดรายอเพื่อมอบให้เด็กกำพร้าและยากไร้ในครั้งนี้จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในปีนี้ ทางชมรมได้ดำเนินการร่วมกับสมาชิกชมรมฯมูลนิธิเพื่อการศึกษาและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชน โดยนำเด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาส ในพื้นที่ มาวัดตัว ซึ่งเด็กแต่ละคนก็มีความรู้สึกดีใจที่ได้มาวัดตัวและในวันนี้ได้นำชุดรายอ มามอบให้ พร้อมแจกอุปกรณ์เครื่องใช้ส่วนตัวอีกด้วย เด็ก ๆ เหล่านี้ได้มีชุดสวยสวมใส่ในวันอีดิลฟิตตรี้ ที่จะถึง ทั้งนี้ ขอขอบคุณ ทุกภาคส่วนและเพื่อนๆนักวิทยุสมัครเล่นฯที่ร่วมสมทบทุนในครั้งนี้
ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading