ปราจีนบุรี!!กระบะบรรทุกเงาะเต็มคันพุ้งชนกระบะบาดเจ็บติดคาซากรถ

12 มิ.ย. 2018
23

ปราจีนบุรี-รถกระบะขนเงาะมาเต็มคันพุ่งชนรถกระบะอีกคันผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน4ราย

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.ดำรงค์ ทองลบ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกัน บริเวณทางโค้งวัดเนินไฮ ถนนสายสุวรรณศร หมู่ 9 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่คาซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี กำลังใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ในจุดเกิดเหตุบริเวณช่องกลางถนนพบรถยนต์กระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-0353 นครนายก ได้รับความเสียหายบริเวณประตูขวาฝั่งคนขับ พังเสียหายทั้งแถบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อนายกฤษณะ อังกาบ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 12 หมู่ 10 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก และมีบาดแผลตามแขน คนที่สองคือนายรุ่งโรจน์ โชติกมณิย์ อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ดงขี้เหล็ก นำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

สำหรับรถคู่กรณีอีกคันเป็นรถยนต์กระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีเขียว ทะเบียน บจ 9920 ชัยนาท ที่บรรทุกเงาะมาเต็มคันรถ จากแรงที่ชนกันทำให้กระบะด้านหลังขาดพลิกคว่ำมาด้านหน้ารถ เงาะจำนวนมากกระจายเกลื่อนพื้นถนน และยังส่งผลให้คนขับรถ และภรรยาที่นั่งมาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่างช่วยเหลือออกมาได้ทราบชื่อคนขับ นายพงษ์ศักดิ์ สร้อยมงคลชัย อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 90 หมู่ 4 ต.ท่าโสม อ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือ อีกรายทราบชื่อนางอรษา เจริญศรี อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ 4 ต.ท่าโสม อ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาทั้งสองข้าง และมีบาดแผลตามใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ชีพสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน นำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนถึงเหตุการณ์กับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ซึ่งยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading