วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นครนายก-ไฟฟ้าจัดระเบียบสายและอุปกรณ์การสื่อสาร

นครนายก ไฟฟ้าจัดระเบียบสายและอุปกรณ์การสื่อสาร


การไฟฟ้าจังหวัดนครนายก เปิดการจัดระเบียบสายไฟฟ้าและอุปกรณ์การสื่อสารโทรนาคมบนสายไฟฟ้าที่เป็นปัญหามาเป็นระยะเวลานาน โดยความร่วมมือของหน่วยงานต่างๆร่วมกันสร้างทัศนียภาพที่สวยงาม
ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้เป็นประธานเปิดโครงการจัดระเบียบสายไฟฟ้าและอุปกรณ์การสื่อสารโทรคมนาคมบนสายไฟฟ้า ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดนครนายก โดยมีนายตระกูล กุลบุญนิธิ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดนครนายกและคณะให้การต้อนรับพร้อมกล่าวรายงานการดำเนินงานโครงการฯ โดยความร่วมมือของหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก

จากสภาพความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยของสายสื่อสาร สายไฟฟ้า ที่เป็นปัญหาสะสมเรื่อยมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ที่ยากต่อการแก้ไขให้สำเร็จลุล่วงไปได้ในระยะเวลาที่รวดเร็ว ลำพังหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่งได้ ที่ผ่านมาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาด้วยหลากหลายวิธี
โดยการร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาอย่างต่อเนื่อง โดยจัดทำแผนการจัดระเบียบสายและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมโดยความร่วมมือของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ความรับผิดชอบ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการจัดระเบียบของสายไฟและอุปกรณ์สื่อสารให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยอย่างเป็นระบบ เพื่อสร้างทัศนียภาพที่สวยงามและสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนโดยส่วนรวมต่อไป

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading