วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ชลบุรี-เริ่มแล้ว ฤดู ฟุตบอลโลก

ชลบุรี-เริ่มแล้ว ฤดู ฟุตบอลโลก !! อ่าวอุดมเร่งยอดจำหน่วยไปรษณีบัตร ทายผลหวังเป้าทะลุ 3 ล้าน พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน และพิมพ์ให้ด้วย


ไปรษณีอ่าวอุดม เร่งกระหน่ำเปิดฤดูกาล ฟุตบอลโลก หวังเร่งยอดจำหน่ายไปรษณีบัตรทายผล ทะลุเป้า 3 ล้าน ที่หวังไว้ จัดตบแต่งภายในที่ทำการฯ ในบรรกาศฟุตบอลโลก สีสรร สดใส พนักงานสวมใส่เสื้อทีมฟุตบอลดัง หวังสร้างสีสรร ตั้งขบวบแห่ประชาสัมพันธ์ยาวเยียน จากที่ทำการ สู่สนามหน้าศาลาประชาคมอ่าวอุดม พร้อมกองยาวสร้างครึกครืน ในขณะที่ในฤดูนี้ ลุ้นเงินรางวัลรวม 40 ล้านบาท “ทายผลบอล 2018 ” แจ้งชื่อ ที่อยู่ ชื่อทีมแชมป์ บริการพิมพ์ให้ฟรี โทรสั่งจอง พร้อมส่งถึงบ้าน และพิมพ์ชื่อ ที่อยู่ให้ด้วย” เชียร์ มันส์ สนั่นโลก ”
ในวันนี้(14 มิ.ย.61) ที่สนามหน้าศาลาประชาคมอ่าวอุดม ไปรษณีอ่าวอุมได้จัดเปิดฤดูกาล การแข่งขันฟุตบอลโลก ในรายการ เชียร์มันส์ สนั่นโลก ลุ้นโชด 40 ล้าน ผ่านไปรษณียบัตร ” ทายผลบอล 2018 ” โดยมี นาย สันติ สิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง เป็นประธาน พร้อมด้วยนาย มูซาคาน เดเช ผจก.ฝ่ายไปรษณี เขต 2. พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่ในสังกัดไปรษณีอ่าวอุดม

โดย นาย กฤตวัฒน์ หวังพูนกลาง ผู้ช่วยหัวหน้าศูนย์ไปรษณีอ่าวอุดม กล่าวว่า ในฤดูกาล การแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2018 นี้ ทางไปรษณีอ่าวอุดม ได้จัดประชาสัมพันธ์ ในการจัดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลบอล 2018 โดยทางไปรษณีอ่าวอุดม ได้จัดให้มีการบริการ จัดส่งไปรษณียบัตรทายผล ให้กับผู้สั่งจอง ให้ถึงบ้าน พร้อมพิมพ์ ชื่อ ที่อยู่ให้ฟรีด้วย โดยในฤดูกาลนี้ ได้ตั้งเป้าหมายไว้ 3 ล้านฉบับ ซึ่งคาดว่าในฤดูกาลนี้ จะมีการทายผลบอล ผ่านไปรษณียบัตร จำนวนไม่น้อย ในขณะที่ในฤดูกาลนี้ร่วมลุ้นรางวัล รวม 40 ล้านบาทเลยทัเดียว และคาดหวัง ที่การแข่งขันฟุตบอลแบบไร้ซึ่งการพนัน

 

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading