วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

แฟนเพลงกว่า 2 พันคนร่วมรำลึก 26 ปีการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

แฟนเพลงกว่า 2พันคน ร่วมรำลึก26ปีการจากไปของราชีนีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

ภาพบรรยากาศในวัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ. สองพี่น้อง จ. สุพรรณบุรี และบนเวทีการแสดงคอนเสิร์ต รำลึกถึงราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เมื่อวันที่ 13มิ.ย.61 ซึ่งครบรอบ 26 ปีแห่งการจากไป ของศิลปินนักร้องลูกทุ่งสายเลือดสุพรรณ แม่ผึ้ง พุ่งพวง

โดยในช่วงเย็น นักร้องลูกทุ่งสายเลือดสุพรรณ น้องเปาวลี พรพิมล พร้อม เตวิชญ์ , น้องฮาย ชุติมา , น้องมิ้วส์ อรภัสญาน์ , ลำยอง หนองหินห่าว ศิลปินค่ายแกรมมี่โกลด์ เข้าสักการะหุ่นขี้ผึ้ง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ ศาลาริมน้ำ และถือโอกาสทักทายแฟนเพลงที่มารอต้อนรับ และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับราชินีเพลงลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ ก่อนขึ้นเวทีโชว์การแสดงในช่วงกลางคืน

ซึ่งมีศิลปินนักร้องนักแสดงชื่อดัง ร่วมแสดงคอนเสิร์ตมากมาย เริ่มเปิดเวที โดยลำไย ไหทองคํา ตามด้วยกิมกลอย ไหทองคำ และสลักจิต ดวงจันทร์ น้องสาวในสายเลือดของของราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ และน้องแป้ง ศิริกานต์ คำนิ่มนวล นักร้องเสียงดีจากแดนใต้ จากนั้นเป็นการแสดง โดยลูกเพชร และไกรสร แสงอนันต์ บุตรชายคนเดียวของราชินีลูกทุ่ง และสามี ของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ขึ้นโชว์ลูกคอ จากนั้นศิลปินต่างๆทยอยขึ้นแสดงโชว์เพื่อรำลึกถึงราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ นักร้องในดวงใจ

กระทั่งเวลา21.00 น. เป็นคิวการแสดงของนักร้องศิลปินจากค่ายแกรมมี่โกลด์ อาทิ เตวิชญ์ น้องฮาย ชุติมา , น้องมิ้วส์ อรภัสญาน์ , เบนซ์จิ , ลำยอง หนองหินห่าว , ตรี ชัยณรงค์ และตามด้วยเปาวลี พรพิมล นักร้องลูกทุ่งขวัญใจชาวสุพรรณบุรี และยังมีศิลปินนักร้องอีกมากมายร่วมสลับสับเปลี่ยนแสดงบนเวทีตลอดค่ำคืน ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 2 พันคน

ซึ่งงานรำลึกถึงราชินีลูกทุ่งพุ่มพวงดวงจันทร์จะมีไปถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2561 ทุกค่ำคืนจะมีการแสดงของศิลปินมากมาย และมีสินค้าให้จับจ่ายใช้สอย แฟนเพลงราชีนีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

รัชนีกร โพธิ์ไพจิต

Loading