วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

!!หนุ่มใหญ่รับจ้างกรีดยาง ถูกลูกชายเจ้าของสวนบุกยิงดับคาที่นอน

17 มิ.ย. 2018
23

หนุ่มใหญ่รับจ้างกรีดยาง ถูกลูกชายเจ้าของสวนปืนโหดบุกยิงดับคาที่นอน สาเหตุเกิดจากไก่ชน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. 2561 ร.ต.อ.วรพงศ์ ชาวแพะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวืต ภายในบ้านพักในสวนยาง พื้นที่ ม.9 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและเข้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานไม่มีเลขที่ อยู่กลางสวนยางพารา พื้นที่ ม.9 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบศพนายสมพร ใจคำ อายุ 53 ปี คนไทยพลัดถิ่น ภูมิลำเนาอยู่ อ.ตะนาวศรี จ.มะริด เมียนม่าร์ ซึ่งอยู่กินกับนางต้อย มะลิขาว มีอาชีพรับจ้างกรีดยางในพื้นที่ ถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในบ้านพัก สภาพศพถูกยิงบริเวณหน้าอก 3 นัดทะลุหลัง, บริเวณกลางจมูกทะลุท้ายทอย, และบริเวณแขนขวา 2 นัด นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 9 ปลอก หัวกระสุน 3 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงสายก่อนเกิดเหตุ นายสมพร ผู้เสียชีวิต กำลังนอนหลับพักผ่อนภายหลังจากกรีดยางเสร็จในช่วงเช้า กับนางต้อย ภรรยา และลูกชายวัย 11 ขวบ ระหว่างนั้น นายศิริศักดิ์ อินทร์เอี้ยง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าของสวนยาง นายจ้างของผู้เสียชีวิต เปิดประตูห้องพักเข้ามาก่อนกระหน่ำยิงนายสมพร จนเสียชีวิต ต่อหน้าภรรยาและบุตรชายวัย 11 ปี และได้หลบหนีขึ้นเขาไป โดยสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า นายศิริศักดิ์ ได้โกรธแค้นและเคยมีปากเสียงกับนายสมพร เรื่องที่เข้าใจผิดที่คิดว่านายสมพรได้ลักไก่ชนไป จึงบันดาลโทสะ รอจังหวะที่นายสมพรเผลอ ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เร่งควานหาตัวนายศิริศักดิ์ เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

อรรถชัย นิธิสีลตานันท์

Loading