วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

ลพบุรี-สี่แยกวัดใจหวิดดับหมู่

18 มิ.ย. 2018
24

ลพบุรี หวิดตายหมู่สี่แยกวัดใจไม่มีเบรกเก๋งกระบะชนประสานงาอย่างจังเจ็บระนาว

วันที่ 18 มิ.ย. 61 ร.ต.อ.กัมปนาท สร้อยศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพ 1669 ลพบุรี ว่าได้เกิดเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถยนต์เก๋งที่สี่แยก ถนนสายจัตวา หมู่ที่ 5 ต.มะนาวหวานในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงได้ประสานแพทย์ พยาบาล รพ.พัฒนานิคม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู (จุด สภ.พัฒนานิคม) รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุริมถนนข้างทางเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน กฉ-1095 ลพบุรี ชนกับรถยนต์กระบะยีห้อ อีซูซุดีแม็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน บร-9709 สระบะรี ในสภาพพังยับเยินทั้งสองคัน รถยนต์กระพลิกคว่ำทับรถยนต์เก๋ง เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ภายในซากรถทั้ง 2 คันมีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือจำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เร่งทำการช่วยเหลือ นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 รายออกมาจากซากรถได้ทั้งหมด ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนผู้ทีเห็นเหตุการณ์ทราบว่ารถยนต์เก๋ง มีนายนัฐพล พิศนอก อายุ 82 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197 หมู่ที่ 6 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี น.ส.สุธีรัชต์ รดาธร อายุ 55 ปี และ น.ส.สุธมนต์ รดาธร ไม่ทราบอายุ ทั้งหมดอยู่บ้านเลขที่เดียวกัน โดยสารมากับรถยนต์เก๋ง เมื่อมาถึงสี่แยกดังกล่าว ได้มีนายวันชัย โสดา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 5 ต.หินซ้อน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ขับสวนเส้นทางมาโดยที่รถทั้งสองคันการชลอและไม่มีการเบรก รถทั้งสองคันได้ชนประสานงากันอย่างจังเสียงดังสนั่น จนตกถนนไปทั้งคู่ ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ เพืิ่อรวบรวมหลักฐาน และจะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading