!!ตำรวจท่ายางร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว ล่อซื้อยาบ้าจากหนุ่มบ้านท่าโพธิ์

19 มิ.ย. 2018
15

จนท.ตำรวจชุดสายพิเศษ สภ.ท่ายาง ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว ล่อซื้อยาบ้าจากหนุ่มบ้านท่าต้นโพธิ์ ได้ของกลางยาบ้าจำนวน 77เม็ด ยาไอช์อีกจำนวนหนึ่ง

การจู่โจมเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ลักลอบค้ายาเสพติดในครั้งนี้มีขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่18มิถุนายน2561 โดยภายหลัง พ.ต.ต.ประไพ โต้ตอบ สวป.สภ.ท่ายาง และ ร.ต.ท.สมประสงค์ เพนเทศน์ รองสารวัตรงานสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว3 พร้อมเจ้าหน้าที่อีกหลายนาย ได้วางแผนส่งสายลับล่อซื้อยาบ้าจากผู้ค้ารายหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือนาย วีรนนท์ บุญเลี้ยง อายุ20ปี ที่อาศัยอยุ่ภายในบ้านเลขที่9 หมู่1ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จำนวน7เม็ด กระทั่งสายลับส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ทราบว่ามีการมีการซื้อขายกันเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ได้รีบวิ่งจู่โจมเข้าไปภายในห้องนอนภายในบ้านหลังดังกล่าว พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาเพิ่มได้อีกสองคนทราบชื่อคือนายพุทธิชัย ฉิมพาลี อายุ24ปี นายปิยะ จันทร์นิล อายุ32ปี ซึ่งทั้งหมดกำลังจับกลุ่มมั่วสุมเสพยาไอช์และยาบ้ากันอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย โดยจากการตรวจค้นภายในห้อง เจ้าหน้าที่พบยาบ้าอีกจำนวน70เม็ดและยาไอซ์อีกจำนวน0.44กรัมบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกซุกซ่อนอยู่บนฝ้าเพดานพร้อมกับเงินที่ใช้ในการล่อซื้ออีกจำนวนหนึ่ง จึงนำตัวมาสอบสวน

นายพุทธิชัย เปิดเผยว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของตนเองและนายวีรนนท์ ที่ร่วมกันซื้อมาจากเพื่อนรายหนึ่งเพื่อนมาแบ่งจำหน่ายและเสพ โดยมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาเป็นเวลาหลายปี กระทั่งล่าสุดมาถุกเจ้าหน้าที่เข้าวางแผนล่อซื้อ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาบ้าและยาไอช์ โดยผิดกฏหมาย ส่วนนายปิยะถุกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดโดยผิดกฏหมาย

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading