วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

พะเยา-หนุ่มน้อยใจภรรยาหนี ผูกคอดับใต้ต้นลำไย

19 มิ.ย. 2018
14

พะเยา – หนุ่มน้อยใจเมียรักหนีไปจากอก ผูกคอดับคาต้นลำไย

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.2561. เวลา09.30น.ร.ต.อ.สิทธิโชค บัวแดง พนักงานสอบสวน สภ.เชียงคำ จ.พะเยา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนผูกคอตายในสวนลำไย บ้านแวนศรีชุม ต.น้ำแวน อ.เชียงคำ จ.พะเยา จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.เชียงคำและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์)

ที่เกิดเหตุพบร่างของชายไทยสวมกางเกงขาสามส่วนสีครีม สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ ผู้คอตัวด้วยเชือกไนลอนสำหรับผูกแปล ห้อยโตงเตงติดกับกิ่งต้นลำไยในสวนดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาว่านายเลื่อน มังคลาด อายุ 41 ปี อยู่เลขที่ 9809 ม.6 ต.เชียงบาน อ.เชียงคำ จ.พะยา เจ้าหน้าที่สยามปู่อินทร์ จึงนำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาจากต้นลำไย เพื่อชันสูตรพลิกศพ

จากการชันสูตรของ พ.ญ.ยุวดี บูรณาวนิชกร แพทย์เวร รพ.เชียงคำ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลใดๆและจากสภาพศพที่เริ่มแข็งแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง และทางญาติไม่ติดใจสงสัยในสาเหตุการตายจึงให้ญาติมารับศพไปทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
ทางด้าน เพื่อนบ้านของนายเลื่อน เปิดเผยว่า นายเลื่อนผู้ตายในสมัยก่อนเป็นคนติดยาเสพติดอย่างหนัก และเลิกเสพยาเสพติดเมื่อมามีครอบครัว แต่ช่วงหลังๆนายเลื่อนมักจะมีอาการหวาดระแวงเรื่องภรรยานอกใจและหวาดระแวงเรื่องอื่นๆ ทำให้ภรรยาทนไม่ไหว ได้หนีออกจากบ้านไป ยิ่งทำให้นายเลื่อนเครียดเพิ่มมากขึ้น โดยเมื่อ2-3วันก่อน นายเลื่อนได้มาบอกกับตนเองว่า อยากตาย ไม่อยากมีชีวิตอยู่ มีเมียเมียก็ทิ้ง ญาติพี่น้องก็ไม่สนใจ ตนก็ได้ปลอบใจไปจนสงบ มาทราบอีกทีก็พบว่านายเลื่อนเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

(ภาพ/ข่าว จ.ท.สราวุธ ตั้งประเสริฐ พะเยา)

Loading