วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ผบช.ตำรวจภูธรภาค 3 เสริมเขี้ยวเล็บ การข่าวสาร สื่อสาร ประชาสัมพันธ์ (Social Media)

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค3เสริมเขี้ยวเล็บ!!การข่าวสาร สื่อสาร ประชาสัมพันธ์และ(Social Media)

วันนี้21 มิถุนายน พ.ศ.2561 เวลา 08.30 น. พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เป็นประธานพิธีเปิดโครงการสัมมนาเพิ่มพูนทักษะการปฏิบัติการข่าวสาร (Information Operations : IO) ตำรวจภูธรภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ตำรวจภูธรภาค 3 ได้ดำเนินการจัดทำโครงการฯ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจมีทักษะในการบริหารจัดการด้านข่าวสาร การสื่อสาร และความรู้เชิงวิชาการประชาสัมพันธ์ สร้างความรู้ความเข้าใจถึงกระบวนการแยกแยะและวิเคราะห์ข้อมูลก่อนนำไปเผยแพร่ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ ตลอดจนการแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ แสดงข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะต่างๆ จากการดำเนินการปฏิบัติการข่าวสารที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้การประชาสัมพันธ์และการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) ของตำรวจภูธรภาค 3มีการขับเคลื่อนในการส่งเสริมภาพลักษณ์ ให้ประชาชนได้รับทราบถึงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน สามารถตอบสนองนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้

(Social Media) ได้อย่างถูกต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ส่งผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัติงาน ตลอดจนการสร้างความร่วมมือในการเผยแพร่ข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อตำรวจภูธรภาค 3และสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ดียิ่งขึ้น

โดยมีผู้เข้ารับการสัมมนาประกอบด้วย ข้าราชการตำรวจชุดปฏิบัติการข่าวสารจากตำรวจภูธรภาค 3 ตำรวจภูธรจังหวัดในสังกัดตำรวจภูธรภาค 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 และข้าราชการตำรวจฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 3 เข้ารับการอบรมรวมจำนวนทั้งสิ้น 70นาย

ภาพ-ข่าวสันติ วงษาเกษ
จ.นครราชสีมา

Loading