วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ลพบุรี-ลูกเมาตั้งแต่เช้า พ่อไล่ให้ไปนอนพบอีกครั้งกลายเป็นศพ

21 มิ.ย. 2018
13

ลพบุรี ลูกเมาตั้งแต่เช้าพ่อไล่ให้ไปนอนค่ำยังไม่ตื่นเข้าไปปลุกพบว่าลูกตายแล้ว

เมื่อเวลา 18.25 น. วันที่ 21 มิ.ย.61 ร.ต.อ.สุทัศน์ หนองขอม รอง สวง(สอบสวน) สภ.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งวจากศูนย์วิทยุ สภ.ท่าหลวงว่า มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้านพักเลขที่ 228/1 หมู่ที่ 4 ต.หัวลำ อ.ท่าหลวง ลพบุรี จึงได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้ประสานแพพย์เวร รพ.ท่าหลวง และมูลนิธพุทไธสวรรย์ ลพบุรี ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในห้องเก็บของพบศพนายพงษ์ศักดิ์ เกิดฉ่า อายุ 50 ปี เสียชีวิตในสภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเอง นอนหงายเหยียดยาว อยู่กลางห้อง จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าทีด้านหลังศรีษะแตก มีเลือดไหลเล็กน้อย ที่เกิดเหตุไม่พบร่อยรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย คาดว่าผู้เสียชีวิตคงจะล้มหงายหลังฟาดพื้นปูนจนศรีษะแตก ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้และได้เสียชีวิตดังกล่าว

สอบสวนพ่อ และแม่ของนายพงษ์ศักดิ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ดื่มสุราตั้งแต่เช้า ส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย และเมาเดินโซเซภายในบ้าน จึงได้ไล่ให้ไปนอนในห้อง แต่นายพงษ์ศักดิ์กลับเดินเขาไปในห้องเก็บของ พ่อและแม่ได้เดินเข้าไปดู เห็นว่านอนสงบดีแล้วจึงไม่ได้เอะใจ คงคิดว่าเป็นเพราะฤทธิ์ความเมาเดี๋ยวคงตื่น จนเวลาล่วงเลยเกือบค่ำลูกชายก็ยังไม่ตื่น จึงได้ใช้ให้ลูกหลานไปปลุก กลับพบว่านายพงษ์ศักดิ์ได้เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างนายพงษ์ศักดิ์ ส่งพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งที่ รพ.ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading