วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ตร.มุกดาหาร !!ระดมกวาดล้างการพนันฟุตบอล

22 มิ.ย. 2018
8

ตำรวจจังหวัดมุกดาหาร ระดมกวาดล้างการพนันฟุตบอลและอาชญากรรมในพื้นที่ ยาเสพติด และสถานบริการที่สุ่มเสี่ยงจะเกิดการกระทำผิดกฎหมาย

พล.ต.ต. อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร บูรณาการร่วมกับ ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร นำโดย พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พ.ต.ท.จตุรงค์ กลิ่นศรีสุข รอง ผกก.ป.สภ.เมืองมุกดาหาร นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ฝ่ายปกครอง กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ ระดมกวาดล้างการเล่นพนันฟุตบอลอย่างเข้มงวดทุกพื้นที่ หลังมีการแข่งขันฟุตบอลโลก เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยในสังคมและชุมชน และป้องกันและปราบปรามไม่ให้มีการเล่นการพนันฟุตบอล โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนที่มีการเล่นทายผลฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอาชญากรรม ยาเสพติด จัดระเบียบสังคม ตรวจสอบสถานบันเทิงหรือสถานบริการที่เปิดให้บริการ ที่มีความสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดการกระทำผิดกฎหมายในลักษณะต่าง ๆ ในพื้นที่ จังหวัดมุกดาหาร เพื่อป้องกันการก่ออาชญากรรม การลักลอบการค้ามนุษย์,การจ้างแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย การลักลอบจำหน่ายยาเสพติด,การจำหน่ายสุรา เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และการยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสม
ทั้งนี้ได้ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ ไม่ให้กระทำผิดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งหากเจ้าหน้าที่ตรวจพบก็จะถูกดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ซึ่งจากผลการปฎิบัติงานดังกล่าว ผู้ประกอบการและสถานบริการปฎิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading