วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ชาวบ้าน ม.4 ตำบลแควใหญ่ถนนเข้าหมู่บ้านถนนลื่นเดินทางลำบากขับรถจยย.ก็ลื่นล้มได้รับบาดเจ็บวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบช่วยชาวบ้าน

วันที่ 24 มิถุนายน 2561 ที่หมู่ 4 ตำบลแควใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ชาวบ้านรวมตัวร้องทุกข์ในการใช้รถใช้ถนนมายังผู้สื่อข่าวว่าถนนสายแควใหญ่ได้มีการขุดซ่อมถนนควายมยาวระยะทางประมาณ 2 กม.

การสัญจรไปมาลำบาก เนื่องจากช่วงนี้มีฝนตกทำให้พื้นถนนเละ ลื่นมาก รถมอเตอร์ไซด์มาส่งเด็กนัดเรียนจะลื่นลมบาดเจ็บแทบทุกรายอีกด้วย โดยเฉพาะเด็กนักเรียนต้องใช้ทางเส้นนี้ เพื่อเดินทางสัญจรไปเรียนหนังสือในเมืองเป็นประจำทุกวัน และยังมีแม่ค้าที่นำพืชผลทางการเกษตรออกมาขายทุกวันก็เดินทางลำบากมากกับการสัญจรไปมาบนถนนเส้นดังกล่าว จึงขอวอนผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและช่วยเหลือประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และ มีอีกหนึ่งเสนทางที่พอจะใช้ได้แต่เป็นถนนสายหลัก มีรถสัญจรจำนวนมากและหนาแน่นเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กๆนักเรียน จึงวอนขอความเมตตาจากหน่วยงานผู้มีอำนาจสั่งการ เพื่อช่วยชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนในการสัญจรให้กับประชาชนได้รับความสะดวกในการเดินทางและปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนอีกด้วย

กณต ทาทิพย์ ข่าว/ภาพ

Loading