วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี-รถบรรทุกประสานงาดับ 2 สาหัส 1 ราย

27 มิ.ย. 2018
19

ปราจีนบุรี รถบรรทุกประสานงานดับ 2 เจ็บสาหัส 1
รถบรรทุกสินค้าอุตสาหกรรมอะไหล่รถยนต์ประสานงากับรถบรรทุกกระดาษ พลิกคว่ำตกถนนเสียชีวิตทันทีคาซากรถ 2 ราย อีกคันติดคาที่นั่งหน่วยกู้ภัยเร่งงัดร่างออกบากเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 27 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.สุรเดช มูลอ้าย ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้บากเจ็บและมีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ
พบรถบรรทุกหกล้อใหญ่ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 63-2076 กรุงเทพมหานคร เป็นรถขนส่งสินค้าบริษัท ไทยรุ่งเรือง ขนส่ง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีร่างผู้บาดเจ็บติดอยู่ด้านหน้าที่นั่งคนขับ 1 ราย ทราบชื่อนายวิชัย พันทะนาม ไม่ทราบเลขที่อยู่ จังหวัดปราจีนบุรี เลือดท่วมใบหน้าอาการสาหัส และอีกคันเป็นรถบรรทุกยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ฒษ 6381กรุงเทพทหานคร พลิกตกลงไปข้างถนนสภาพด้านหน้าพังยู่ยี่ มีร่างผู้เสียชีวิตติดคาซากรถด้านหน้า 2 ราย เป็นชายยังไม่ทราบชื่อ ที่อยู่ทั้งสองราย จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้รถติดยาวกว่า 3 กิโลเมตร เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นถนนทางแคบรถวิ่งสวนทาง และกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมก่อสร้างถนนสี่เลน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้เร่งเคลียร์พื้นที่ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถระบายรถออกได้

ส่วนสาเหตุจากการสอบถามรถที่ตามมาทราบว่า รถหมายเลขทะเบียน 63-2076 กรุงเทพมหานครได้ขับมุ่งหน้าไปจังหวัดนครนายก นำสินค้าประเภทอะไหล่รถยนต์ จากนิคมอุตสาหกรรม 304 เพื่อไปส่งที่อยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะรถวิ่งตามกันมาเรื่อยๆ จู่ๆรถบรรทุกหมายเลขทะเบียน 1 ฒษ 6381กรุงเทพทหานคร ที่วิ่งสวนทางมาหักหัวรถพุ่งออกมาอย่างกะทันหัน และพุ่งเข้าชนแบบประสานงาอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว สาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอสอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง

40502///รุกฆาต ปราจีนบุรี

Loading