วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ปราจีนบุรี-วัยรุ่นหัวร้อนคว้า .38 ซันโวเพื่อนหวิดดับ

30 มิ.ย. 2018
20

ปราจีนบุรี วัยรุ่นหัวร้อนเคลียร์ไม่จบคว้า.38 ซันโวเพื่อนหวิดดับถูกรวบ ทันควัน 4 สหาย

เมื่อเวลา 21.30 น. 29 มิย.61 ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ รองสารวัตร สอบสวนสภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้ง จากศูนย์วิทยุ ว่า มีคนถูกยิงที่อู่ซ่อม หน้าสภ.ระเบาะไผ่บาดเจ็บ2 ราย กู้ภัยสว่างบำเพ็ญ
ธรรมสถานปราจีนนำส่ง โรงพบาบาลศรีมหาโพธิ ทราบชื่อนายสุท อายุ 20 ปี อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ถูกยิงเข้าที่ขาซ้ายกระสุนฝังใน นายภัทร อายุ 25 ปี  อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ขณะเกิด

เหตุทั้งสองนั่งกินเหล้าอยู่ในอยู่ซ่อมรถ และมีผู้ก่อเหตุเบิ้ลรถเสียงดังเลยเถียงกัน เป็นเหตุให้พวกไม่พอใจจึงชักปีนพกสั้นออกมายิงใส่หลายนัดแล้วพากันขึ้นรถเก๋งหลบหนี เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านที่จุดประสบโชคพบรถต้องสงสัยจึงเรียกให้หยุด เพื่อขอตรวจค้นภายในรถพบวับรุ่นชายนั่งมาในรถ 4 คน ท่าทางมีพิรุธจึงตรวจค้นอย่างละเอียดพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด.38 วางอยู่ใต้ที่พักเท้าด้านซ้ายหลังคนขับและซองปืนวางอยู่ด้านหลัง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาที่หน้าตู้ประสบโชคพื้นที่สภ.ศรีมหาโพธิและประสานไปยังสภ.ระเบาะไผ่

จากการตรวจค้นรถเก๋งมิตซูสีเทาดำอย่างละเอียดพบหมายเลขทะเบียนซุกซ่อนอยู่ด้านหลัง จากการสอบถามนาย วุฒิ อายุ 25 ปี หนึ่งในสี่คนยอมรับสารภาพว่าตนเป็นคนลงมือยิงบุคคลทั้งสองจริงแต่ไม่ยอม
บอกว่าสาเหตุใด ตนมึนจำบ้านเลขที่ไม่ได้แล้วและนาย กิตกร พรมศรี นายพีรพัฒ ค้ำชู นายปิยะทัด พรมศรี ทั้งสามคนไม่ให้การใดๆทั้งสินเวลา22.40 น.นาที ร.อ.ต.ปรีชา จุลโพธิ และชุดสืบสวนสภ.ระเบาะไผ่ดินทางมาที่เกิดเหตุและนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เพื่อที่จะได้แจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป…

Loading