วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

นครนายก-พิธีเปิดงานเทศกาลดนตรีจังหวัดนครนายก

01 ก.ค. 2018
40

นครนายก พิธีเปิดงานเทศกาลดนตรีจังหวัดนครนายก
ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก จัดพิธีเปิดงานเทศกาลดนตรีจังหวัดนครนายกภายใต้โครงการกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง

ที่ลานอเนกประสงค์บิ้กวัน 2 อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พันเอกสุรินทร์ ปรียานุภาพ รองกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ รมน.)เป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลดนตรีจังหวัดนครนายก โดยมีนายนฤพล สังเกตุ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก กล่าวรายงาน พร้อมเชิญประธานถ่ายภาพร่วมกับคณะกรรมการจัดงานและเชิญประธานมอบรางวัลการประกวดดนตรีและ
ชมบูธสินค้า OTOP และสินค้าจากกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง

ด้วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก จัดงานเทศกาลดนตรีนครนายก ภายใต้โครงการกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง ประกอบด้วย (จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดนครนายก จังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดสระแก้ว)เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน การจัดแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียงให้ความบันเทิงสำหรับประชาชนทั่วไปได้เข้าชมฟรีและเป็นการกระตุ้นและสร้างแรงจูงใจให้กับนักท่องเที่ยวได้มีโอกาสมาเที่ยวชมงาน และเยี่ยมสถานที่ท่องเที่ยว ร่วมทั้งภายในงานยังมีการจัดการแสดงจำหน่ายผลิตภัณฑ์เด่นๆของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง รวมถึงการที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นก็จะก่อให้เกิดประโยชน์ทางเศรษฐกิจเกิดการกระจายรายได้กับประชาชนในพื้นที่และที่สำคัญก่อให้เกิดการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องในกลุ่มจังหวัดอย่างเป็นรูปธรรม

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading