วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล เป็นประธานในพิธีเปิดงานพหุวัฒนธรรม 121 ปี

 

ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล เป็นประธานในพิธีเปิดงานพหุวัฒนธรรม 121 ปี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส

วันที่ 30 มิถุนายน 2561 เวลา 09.00 น.ที่ อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาสพลเอกวิวรรธน์ ปฐมภาคย์ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล มอบหมายให้ พลโทอุกฤษณ์ อากาศวิภาต ที่ปรึกษาผู้แทนพิเศษของรัฐบาล และ พลตรีวิชาญ สุขสง รอง แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงานพหุวัฒนธรรม 121 ปี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ณ บริเวณลานเอนกประสงค์ หน้าที่ว่าการ อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส

วัตถุประสงค์ – เพื่อสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามของประชาชนในพื้นที่ทั้งชาวไทยพุทธและชาวไทยมุสลิมเพื่อส่งเสริมการอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรม มีกิจกรรมประกวดขบวนแห่ทางวัฒนธรรม ประกวดอาหารพื้นเมือง และเยี่ยมชมซุ้มวัฒนธรรม ซุ้มอาหารคาว – หวาน ซุ้มนิทรรศการต่าง ๆ ของแต่ละตำบล และได้มอบงบประมาณสนับสนุนกิจกรรมจำนวนหนึ่ง

ผลของกิจกรรม – ได้สร้างการเรียนรู้การอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข ก่อให้เกิดความรักใคร่ สามัคคีกลมเกลียวของประชาชนทุกหมู่เหล่า ร่วมกับส่วนราชการ กลุ่มพลังมวลชนต่าง ๆ เป็นอย่างยิ่ง อันกล่าวได้ว่าเป็นตัวอย่างอันดีและเป็นแบบอย่างให้กับชุมชนอื่นโดยรอบสืบต่อไป

สำนักงาน คปต.ส่วนหน้า
ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย
อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี

Loading