วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

นราธิวาส-ทต.กะลุวอเหนือจัดกิจกรรมทำความดีถวายในหลวง

นราธิวาส – ทต.กะลุวอเหนือจัดกิจกรรมทำความดีถวายในหลวง ”เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ด้วยการเก็บขยะ 2 ข้างทาง บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


นายอัสมีรี แวเด็ง นายกเทศมนตรีตำบลกะลุวอเหนือ อ.เมืองนราธิวาส ได้นำคณะข้าราชการพนักงานลูกจ้างเทศบาลตำบลกะลุวอเหนือ คณะครูนักเรียน ทำกิจกรรมทำความดีถวายในหลวง ”เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ด้วยการเก็บขยะ 2 ข้างทางสายนราธิวาส – พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยมีนายสุรพร พร้อมมูล ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสเป็นประธานในพิธี พรัอมนายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอเมืองนราธิวาส ณ เทศบาลตำบลกะลุวอเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส สำหรับกิจกรรม“เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เป็นโครงการที่สำคัญโครงการหนึ่งซึ่งเป็นการรวมพลังของข้าราชการพนักงานลูกจ้างเทศบาลตำบลกะลุวอเหนือ และ ครูนักเรียนโรงเรียนบ้านหัวเขา ด้วยความเสียสละ ตั้งมั่นในการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวมโดยไม่แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากการร่วมกิจกรรม การปฏิบัติตนด้วยความเสียสละเช่นนี้ ถือเป็นการกระทำความดีอย่างหนึ่ง ด้วยหัวใจ ซึ่งจะเป็นแบบอย่างให้ผู้อื่นได้ปฏิบัติตาม รวมทั้งเป็นการพัฒนาพื้นที่ สร้างความสะอาดเรียบร้อยแก่บ้านเมือง

นายอัสมีรี แวเด็ง นายกเทศมนตรีตำบลกะลุวอเหนือ กล่าวว่า เทศบาลตำบลกะลุวอเหนือได้ดำเนินกิจกรรมทำความดีถวายในหลวง “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” มาอย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมกับภาคส่วนต่างๆ จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่อส่วนรวมและประชาชานในพื้นที่ สำหรับการจัดโครงการดังกล่าว เพื่อให้ข้าราชการพนักงานลูกจ้างเทศบาลตำบลกะลุวอเหนือ ครูนักเรียน และประชาชน ได้ร่วมกิจกรรมทำความดีถวายในหลวง “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ได้ทำความดีโดยมีจิตสาธารณะโดยมิได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ในการกระทำอันเป็นสาธารณประโยชน์ที่เป็นต่อส่วนรวมช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน รวมทั้งเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคีปรองดอง สมานฉันท์ในหมู่คณะให้เกิดความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองโดยรวม

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading