วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ลำปาง!!เจ้าหน้าที่บุกายบ่อนไฮโล”

05 ก.ค. 2018
20

เจ้าหน้าที่บุกทลายบ่อนไฮโลของอดีตกำนัลคนดัง

เจ้าหน้าที่บุกจูโจมจับกุมบ่อนการพนันไฮโลพบเป็นของอดีตกำนัลคนดัง หลังจับกุมได้นักพนักเกื่อบยี่สิบคนพบมีทั้งผู้ใหญ่บ้านและอดีตผู้ใหญ่บ้านร่วมเล่นพนันกับนักพนันด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง วันที่ 4 กรกฏาคม 25561 เวลาประมาณ 20.00 น. กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร นำโดย ร.ท.สรวิชญ์ ขาวเอี่ยม รองหัวหน้าชุดปฎิบัติการ สารวัตรทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยมณฑลทหารบกที่ 32 , ร.ท.สุพงษ์ มานะจรรยาพงษ์ ชุดปฎิบัติการ สารวัตรทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำกำลัง เจ้าหน้าที่จู่โจมเข้าจับกุมบ่อนการพนันไฮโล ซึ่งเบิดเล่นอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย ที่บริเวณบ้านเลขที่ 33/1 บ้านแพะดอนสัก หมู่ที่ 5 ต.ห้างฉัตร ลำปาง

ทันที ที่เจ้าหน้าที่ บุกเข้าไหกลุ่มนักพนันต่างวิ่งหนีคนละทิศละทาง แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันชายหญิงทั้งหมดจำนวน 16 คน เป็นชาย 8 คน ผู้หญิง 8 คน โดยมี นายผัดแก้ว แสงเมืองเปียง อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นอดีตกำนัล ต.ห้างฉัตร และมีนางนิตย์ นุชบ้านป่า อายุ 62 ปี รับเป็นเจ้ามือ ซึ่งในจำนวนนักพนันที่เจ้าหน้าที่จับกุมได้ พบว่ามีนายสุบิน ใจเพ็ชร อายุ 53 ปี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน บ้านห้างฉัตร หมู่ที่ 2 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร และ อีกคนเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ ต.ห้างฉัตร ร่วมเล่นการพนันอย่างหน้าดำคล่ำเครียส อยู่กับนักพนันทั้งหมดด้วย

ซึ่งหลังจับกุมเจ้าหน้าที่ตรวจยึดเงินของกลาง จำนวนประมาณ 20,000 บาท และชิปสำหรับเล่นการพนัน ลูกเต๋า และอุปกรณ์การเล่นไฮโล ซึ่งเจ้าหน้าที่พบว่า สถานที่เล่นมีการสร้างเป็นเพิงเสาปูรมุงหลังคากระเบื้อง และมีร้านค้าสำหรับจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มให้กับนักพนัน อย่างพร้อมสรรพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจยึดของกลางทั้งหมดพร้อมควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เฟื่องฟ้า ทองชมภูนุช /ภาพ ณัฐพงษ์ อาสนะนันทน์ /รายงาน/ภาพ/ข่าว

Loading