วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สุโขทัย!!สท.จ่อยิง ผช.ผู้ใหญ่บ้านสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม”

สุโขทัย สท.ศรีนคร ยิงผช.ผญบ.สาว ดับก่อนยิงตัวตายตาม

พ.ต.ท.ชำนาญ ประดิษฐ์ รองผกก.(สอบสวน)สภ.ศรีนคร จ.สุโขทัย รับแจ้งเมื่อเวลา 13.30น.วันนี้(6กค.)มีเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณใต้ถุนอาคารเอนกประสงค์ประจำบ้านหนองขุดหล่ม ม.4 ต.ศรีนคร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ ผกก.สภ.ศรีนคร ฝ่ายสืบสวน แพทย์ประจำ รพ.ศรีนครและหน่วยกู้ภัยข่าวภาพจุดศรีนคร
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณใต้ถุนอาคารเอนกประสงค์ ของหมู่บ้านหนองขุดหล่ม พบร่างของ น.ส.อุไร ดอนไพรเมือง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 13 ม.4 ต.ศรีนคร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม 4 ต.ศรีนคร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย สวมเสื้อยืดสีเหลืองกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกจ่อยิงเข้าที่กกหูขวากระสุนทะลุเหนือคิ้วซ้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กับพื้น ใกล้กันพบร่างของ นายสุเทพ สุวรรณโพลง อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 79/1 ม.4 ต.ศรีนคร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย ตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาล ต.ศรีนคร เขต2 สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย นอนหายใจรวยรินโดยมีอาวุธปืนขนาด 9 มม.ของนายสุเทพตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัว นายสุเทพ ส่งรพ.แต่นายสุเทพ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด

จากการสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะที่ น.ส.อุไร หรือผู้ช่วยจูน กำลังนั่งตรวจรายชื่อชาวบ้านที่มาทำบัตรประชารัฐให้กับทาง อ.ศรีนคร อยู่ บริเวณใต้ถุนอาคารเอนกประสงค์ประจำหมู่บ้าน ทันใดนั้น นายสุเทพ หรือ สท.เทพ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาจอดแล้วเดินเข้ามาคว้าโทรศัพท์มือถือของ น.ส.อุไร ไปเปิดดู จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายสุเทพจะเดินผละไป เพียงครู่เดียวนายสุเทพก็เดินกลับมาอีกครั้งพร้อมกับชักปืนพกขนาด 9 มม.ที่ซุกซ่อนไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ แล้วจ่อยิงเข้าที่กกหูของ น.ส.อุไร 2 นัดจนทรุดลงไปกองกับพื้น แล้วหันปากกระบอกปืนจ่อขมับลั่นไกปลิดชีพตัวเองตามไปด้วยในที่สุด จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายต่างมีครอบครัวแล้วทั้งสองฝ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะมีความขัดแย้งเรื่องส่วนตัวบางอย่างที่ตกลงกันไม่ได้ ซึ่งจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

Loading