วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สุโขทัย!!ชายเร่ขายผักจมนำ้ดับปริศนา!!

09 ก.ค. 2018
16

สุโขทัย ชายเร่ขายผักจมน้ำข้างทางปริศนา

ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.บ้านแก่ง รับแจ้ง พบคนจมน้ำเสียชีวิต จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.หญิงพิมลภัส ปลื้มจิตร ร้อยเวร สภ.บ้านแก่ง พร้อมด้วย นพ.นรุตม์ชัย พัฒนะดำรงค์ชัย แพทย์เวร ร.พ. ศรีสัชนาลัย และชุดกู้ภัยเทพนิมิตรจุดสารจิตร ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณคอสะพานคูคลอง ปากทางเข้าบ้านสามหลุม (ถนนสาย สารจิตร-แยกนาทุ่ง) ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พบศพ ชายไทยนอนคว่ำหน้าจมอยู่ในน้ำ ข้างศพพบรถจักรยานล้มอยู่ข้างๆและมีก้อนอิฐบล็อกตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทพนิมิตรจุดสารจิตร จึงได้ลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายคือนายวัญเพ็ญ มิ่งเมือง อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 60 หมู่ 8 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย มีอาชีพปลูกผักและเก็บผักเร่ขายตามหมู่บ้านแถวหมู่บ้านสามหลุม ต.สารจิต อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย โดยประมาณ บ่ายสองเมื่อว่านนี้(8 ก.ค.61) ชาวบ้านในหมู่บ้านยังเห็นนายวัญเพ็ญ ได้เร่ข่ายผักไปตามหมู่บ้าน และไม่กลับบ้านเลย จนเช้ามีชาวบ้านมาดูแปลงอ้อย ที่อยู่ติดกับที่เกิดเหตุ มาพบเป็นศพดังกล่าวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
จากการตรวจสอบและชันสูตรศพเบื้องต้น พบ ที่บริเวณศรีษะ และคิ้ว มีบาดแผล ทาง ร.ต.อ.หญิงพิมลภัส ปลื้มจิตร ร้อยเวร สภ.บ้านแก่ง จึงได้นำศพส่งตรวจที่ ร.พ.ศรีสัชนาลัย เนื่องจากเป็นการตายที่ผิดธรรมชาติ เพื่อตรวจหาสาเหตุของการตายที่แน่ชัดต่อไป

Loading