วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ลำปาง!!สลด หนุ่มวัย 32ปีขับเบนซ์พุ่งชนวงเวียนนำ้พุดับคาที่”

เบนซ์พุ่งชนวงเวียนน้ำพุดับคาที่

ผู้สื่อข่าว รายงานจากจังหวัดลำปาง เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น ของวันที่ 10 กรกฎาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง 191 รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถเบนซ์พุ่งชน วงเสียรน้ำพุ บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟนครลำปาง ถนนสุเรนทร์ ตำบลสบตุ๋ยอำเภอเมืองลำปาง เบื้องต้นคาดว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เบนซ์คันดังกล่าว ขอเจ้าหน้าที่ มาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือด้วย
หลังรับแจ้งประสาน พันตำรวจโท กมล คิดอ่าน สารวัตรสอบสวนสภ. เมืองลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถเบนซ์ สีเทาหมายเลขทะเบียน ฐค 4757 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถ สนอสจับขอบปูนบริเวณวงเวียนน้ำพุ ส่งผลให้สภาพด้านหน้ารถ พังยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตคาพวงมาลัย 1 คนทราบชื่อต่อมา นายกฤษ แววเจริญ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 216 หมู่ที่ 10 ตำบลบ่อแฮ้วอำเภอเมืองลำปาง

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานนครลำปางได้ใช้ไฟส่องสว่างและเครื่องตัดถ่างตัดชิ้นส่วนของรถที่ทับขาทั้งสองข้างออก ได้ไม่นานก็ได้นำตัว นายกฤษณ์ ออกมาจากตัวรถได้ จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ศีรษะด้านหน้าได้กระแทกเข้ากับกระจกด้านหน้า ทำให้ยุบเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลจำนวนมาก ตามร่างกายได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก ทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังจากทำการชันสูตรพลิกศพแล้ว เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถาน ลำปาง นำศพเก็บไว้ที่ห้องนิติเวชโรงพยาบาลลำปาง เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้งหนึ่ง และได้ติดต่อให้ทางญาติมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ส่วนสาเหตุของการขับรถชนในครั้งนี้ ยังต้องรอหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกับรอผลตรวจเลือดของผู้เสียชีวิตว่ามีปริมาณแอลกฮอลในเลือดหรือไม่หรือ หรือมาจากอาการหลับในระหว่างขับรถ

ณัฐพงษ์ อาสนะนันท์ และ เฟื่องฟ้า ทองชมพูนุช / รายงายจากจังหวัดลำปาง

Loading