วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ชลบุรี!!ชมรม ALL FOR ONE THAILAND จัดโครงการคืนคนดีสู่สังคม เพื่อความดีที่ยั่งยืน”

ชลบุรี-ชมรม ALL FOR ONE THAILAND จัดโครงการคืนคนดีสู่สังคม เพื่อความดีที่ยั่งยืน พร้อมมอบเก้าอี้เล็คเชอร์ ไว้สำหรับให้ผู้ต้องขังหญิงใช้ในการศึกษา

ที่ทัณฑสถานหญิง อำเภอเมืองชลบุรี นายวิเศษ ไผ่ชัยสิทธิ์ ประธานชมรม ALL FOR ONE THAILAND ที่ปรึกษาทัณฑสถานหญิงชลบุรี พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ประธานกรรมการ บริษัท โกลด์ บิลเลี่ยน จำกัด เจ้าของบุญประทานคลินิก จัดโครงการคืนคนดีสู่สังคม เพื่อความดีที่ยั่งยืน เพื่อเป็นการเปิดโอกาส ให้ทางผู้ต้องขังหญิงได้รับความสนุกสนาน ที่เป็นการผ่อนคลายอารมณ์ ที่ต้องห่างจากครอบครัว โดยได้นำมีการแสดงด้านหน้าเวที ในเรื่องของการขับร้องและเต้น รวมถึงมีน้องเพชร กีตาร์จิ๋ว และผู้เข้าประกวดไมค์ทองคำเด็ก มาร่วมเรียกความครื้นเครง อีกด้วย

นอกจากนั้น นางจุไร ทัสสะ ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงจังหวัดชลบุรี เป็นตัวแทนรับมอบเก้าอี้เล็คเชอร์จำนวน 100 ตัว จากทางชมรม ALL FOR ONE THAILAND พร้อมเผยว่า จะนำไปใช้สำหรับการศึกษาทางไกล เนื่องจากทางทัณฑสถานหญิง ได้มีการเน้นสอนความรู้ให้กับทางผู้ต้องขังหญิงตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงระดับอุดมศึกษา ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ทางผู้ต้องขังได้รับแต่สิ่งที่ดี เพื่อจะได้ออกไปใช้ชีวิตร่วมกับสังคมด้านนอกได้อย่างปกติ และสามารถนำความรู้ไปใช้ในการประกอบชีพเลี้ยงตัวเองต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading