วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

นครปฐม!!ชาวนครปฐมแห่ต้อนรับทีมท่อสูบนำ้ซิ่ง”

นครปฐม ชาวนครปฐมต้อนรับทีมท่อสูบนำ้ซิ่งฮีโร่คนนครปฐม

เมื่อวันที่ 13 กค.2561 นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยนายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นายกองโท พเยาว์ เนียะแก้ว ที่ปรึกษา ผวจ.นครปฐม และ ประธานมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และชาวจังหวัดนครปฐมต้อนรับทีมสูบนำ้ซิ่งพญานาคราชแห่งเมืองเจดีย์ใหญ่ กลับสู่บ้านเกิดภายหลังเสร็จภารกิจสำคัญในการช่วยเหลือทีมหมูป่า อะคาเดมี่ 13 ชีวิตถำ้หลวงขุนนำ้นางนอน จังหวัดเชียงราย ให้การต้อนรับขบวนฮีโร่ท่อสูบนำ้ ท่อซิ่งอย่างอบอุ่นชาวนครปฐมกว่า พันคนต้อนรับ


บรรยาการบริเวณหน้าองค์พระปฐมเจดีย์มีประชาชนและส่วนราชการจำนวนมากต่างแสดงความยินดีและชื่นชมทีมท่อสูบนำ้ซิ่งที่เสียสละกำลังกายและทรัพย์ของตนเองที่เข้าร่วมภารกิจช่วยเหลือน้องๆทั้ง 13 คนและสร้างชื่อเสียงให้จังหวัดนครปฐมโด่งดังไปทั่วโลกคนจังหวัดนครปฐมเป็นคนที่มีนำ้ใจที่สุดจังหวัดหนึ่ง จากนั้น ชาวนครปฐมได้มารอรับฮีโร่ทีมสูบนำ้ และมีรถเทรลเลอร์บรรทุกท่อสูบนำ้ซิ่ง จำนวน 4 คันพร้อมทีมงานทั้ง 25 คนที่ปฏิบัติงานช่วยสูบนำ้ภายในถำ้หลวง-ขุนนำ้นางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ซึ่งชาวจังหวัดนครปฐมภูมิใจที่มีส่วนร่วมในภารกิจได้ช่วยเหลือเยาวชนทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ทั้ง 13 คนอย่างปลอดภัย

โดยมีการต้อนรับทีมท่อสูบนำ้ซิ่งนครปฐมอย่างอบอุ่น ในช่วงเช้ามีรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมกว่า 20 คันขับนำขบวนรถเทรลเลอร์บรรทุกท่อสูบนำ้ซิ่งจำนวน 4 คัน และเมื่อมาถึงจุดแยกมาบัยแมนได้มีขบวนรถจัดรยานยนต์ บิ๊กไบร์อีกกว่า 30 คันวิ่งนำมายังหน้าลานองค์พระปฐมเจดีย์ (ลานหน้าพระร่วง)และมีกลองยาวพร้อมนางรำแห่ต้อนรับอย่างสนุกสนาน

นอกจากนั้นทางจังหวัดนครปฐมยังได้เตรียมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับทีมท่อสูบนำ้ซิ่งทุกคนและจะมอบให้ในวันที่ 31 กค.2561 ณ.ศาลากลางจังหวัดนครปฐมภายในมีการจัดเตรียมอาหารไว้คอยต้อนรับข้าวหลาม นำ้ดื่ม ไว้ต้อนรับทีมท่อซิ่งอย่างเต็มที่อีกด้วย

ปนิทัศน์ มามีสุข น.ส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

Loading