วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

สมุทรสาคร!!ผู้การมหาชัย ขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ที่หลบหนีเข้าไปใน รพ.สมุทรสาคร”

13 ก.ค. 2018
13

สมุทรสาคร ผู้การมหาชัย ขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ที่หลบหนีเข้าไปใน รพ.สมุทรสาคร

วันที่ 13 ก.ค.61 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรสมุทรสาคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร รอง ผบก.ภ.จว.สค. พ.ต.ท.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ สว.กก.สส.ปปส.ภ.จว.สมุทรสาคร ร.ต.อ.พงษ์พัฒน์ ทองเกิดหลวง รอง สวป.สภ.โคกขาม (ช่วยราชการ กก.สส.ฯ) ร่วมแถลงข่าวการขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดพร้อมของกลาง ยาบ้า 4,000 เม็ด ไอซ์ 55 กรัม ยาเค 50 กรัม อาวุธปืน .38 สองกระบอก เครื่องกระสุน 22 นัด ซึ่งเป็นการขยายผลจากการจับกุมตัว นายธัญธร วอเพชร ผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 ก.ค.61 ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค.61 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ปส.2 ได้จับกุมตัวนายสุรชัย แจ้กระจ่าง พร้อมของกลาง ยาบ้า 112 เม็ด ยาไอซ์ 1.2 กรัม จากนั้นได้ทำการขยายผลโดยทราบว่านายสุรชัยได้สั่งซื้อยาบ้าจาก นายธัญธร วอเพชร และนัดหมายให้มาส่งที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อรถยนต์ของนายธัญธรมาถึงจุดนัดหมายได้เลี้ยวเข้าไปภายในโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าสกัดจับโดยใช้รถยนต์ 3 คัน เข้าปิดล้อม และแสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่นายธัญธรไม่ยอมจำนนและขับรถยนต์พยายามหลบหนี จนรถยนต์พุ่งชนเก้าอี้ แผงกั้น และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ภายในโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงยางรถยนต์เพื่อสกัดไม่ให้หลบหนี พร้อมกับเข้าชาร์ทไปที่รถยนต์ และทุบกระจกเพื่อควบคุมตัวผู้ต้องหา ซึ่งสามารถควบคุมตัวนายธัญธร วอเพชร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175/12 หมู่ที่ 4 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และนางสาววัชราภรณ์ เรืองขำ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.7 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นแฟนสาวที่นั่งอยู่ในรถยนต์ พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 900 เม็ด ไอซ์ 30 กรัม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยอีกว่า หลังจากควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองราย เจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผล โดยนำตัวนายธัญธรและนางสาววัชราภรณ์ ไปตรวจค้นห้องพักย่านอ้อมน้อย ซึ่งสามารถตรวจยึดยาบ้าจำนวน 20 เม็ด และพบกุญแจห้องพักย่านบางแค กรุงเทพฯ จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปตรวจค้นห้องพักดังกล่าว และตรวจพบยาบ้า 2,000 เม็ด ไอซ์ 55 กรัม อาวุธปืนขนาด .38 หนึ่งกระบอก เครื่องกระสุน15นัด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติมได้อีกสองรายคือ นายวีรพล เทียนกระจ่าง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/2 ม.5 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งจับกุมได้ที่บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.6 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด ไอซ์50กรัม อาวุธปืนขนาด.38จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุน 7 นัด และจับกุม นายวิรุต บุญศรี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.3 ต.หนองตางู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ โดยจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 5/439 ม.7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมยาเค ประมาณ 50 กรัม เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป //

Loading