วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ชลบุรี!!เจ้าของห้องเช่าเปิดห้องพบยาบ้าอยู่ภายในห้อง”

13 ก.ค. 2018
21

ชลบุรี-ให้คนพักนะ ไม่ได้ให้ยาพัก !! เจ้าของห้องพักเข้าทวงค่าเช่าหลังผู้เช่าติดค้าง เปิดห้องตกใจพบยาบ้า กองแทนค่าเช่า

เจ้าห้องเช่าร้อง “ผมไม่เอายา ขอเงินค่าเช่าครับ” เข้าทวงค่าเช่าห้องผู้พัก หลังเลยกำหนด พอเปิดห้อง พบกระเป๋าสีดำและกล่องพัสดุ พอเปิดกระเป๋าช็อคพบยาบ้า แทนค่าเช่าห้องพัก รีบโร่แจ้ง ตร. เข้าตรวจสอบหาที่มาที่ไป ร้องบอก”ผมให้คนพักนะครับ ไม่ได้ให้ยาพัก ”

ในวันนี้(13 ก.ค.61) ที่ สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.ได้รับแจ้งจากเจ้าห้องเช่า ภายในอาคารเลขที่ 286/253 ม.5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ภายในอาคารแบ่งเป็นห้องเช่าจำนวน 10 ห้อง ว่าพบยาเสพติด คาดว่าเป็นยาบ้า อยู่ในห้องพัก A4 จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลัง ตร.ชุดสืบสวน พบยาบ้าบรรจุห่อกระดาษจำนวน 5 มัดครึ่ง บรรจุอยู่ในกระเป๋าสีดำและขวดแก้วเล็กๆพร้อมฝาปิดจำนวน 207 ขวด บรรจุอยู่ในกล่องพัสดุ พร้อมเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง จึงตรวจยึดเพื่อสืบสวนหาที่มาที่ไปต่อไป

ซึ่งจากการสอบปากคำ นาย โอ(นามสมมุติ) เจ้าของพัก ได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้เข้ามาติดต่อถวงค่าเช่าห้องพัก ที่ห้องดังกล่าวบ่วงเลยกำหนดมาแล้วหลายวัน เมื่อเปิดประตูเข้าไปไม่พบคนแต่พบกระเป๋าสีดำและกล่องพัสดุวางอยู่อย่างน่าสงสัย จึงรีบแจ้งเจ้าที่เข้าตรวจสอบ ซึ่งทางเจ้าที่คาดว่าผู้เช่าน่าจะเช่าไว้เพื่อพักยา สำหรับยาบ้าจากตรวจนับพบว่ามีทั้งสิ้นมากถึง 11,508 เม็ด และสำหรับขวดแก้วเล็กๆคาดว่าจะนำมาบรรจุ ยาเค ชนิดน้ำ เพื่อส่งจำหน่ายลูกค้า นาย โอ เจ้าของห้องเช่า คราญ “ผมให้คนพักนะ ไม่ได้ให้ยาพัก”

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading