วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

ปทุมธานี!!ญาติโยมเหมารถบัสเจิมกระเป๋าลงอักขระเรียกทรัพย์”

ญาติโยมเหมารถบัสเจิมกระเป๋าลงอักขระเรียกทรัพย์พร้อมถวายสังฆทานสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตาเสริมบารมี

วันที 14 กค.61 เวลา10.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนหมู่ที่ 11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานีได้ทีญาติโยมจำนวน 60 กว่าคนเหมารถบัสมาทำบุญถวายสังฆทานพร้อมทั้งสะเดาะเคราะห์เสริมบารมีต่อดวงชะตาและส่วนใหญ่จะให้พระใบฎีกาอำนวย โชติปัญญาเจ้าอาวาสวัดโปรยเจิมกระเป๋าสตางค์ลงอักขระเรียกทรัพย์และเสริมดวงทางเมตตาซึ่งญาติโยมที่เจิมไปแล้วมักจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานทำมาค้าขายคล่องตัว

ด้านนางบุปผา แก้วละมุลเปิดเผยว่าตนทำอาชีพขายต้นไม้อยู่คลอง 14 ซึ่งขายไม่ดีมาเป็นเวลาหลายปีต่อมาเพื่อนมาแนะนำบอกให้ไปเจิมกระเป๋าที่วัดโปรยฝนตนก็เลยมาเจิมกระเป๋าที่วัดโปรยฝนแล้วพอมาเปิดร้านขายต้นไม้มีลูกค้ามาขอซื้อต้นไม้และจากนั้นก็ขายดีเรื่อยมาตลอดถือการเจิมกระเป๋าเรียกทรัพย์ลงอักขระของท่านนั้ศักดิ์สิทธิ์มากและจากการที่เจิมกระเป๋าไปแล้วตนเองยังได้ถูกรางวัลเลขท้ายสามตัวอีกด้วย

ส่วนนางสาวรสสุคนธ์ ศรีทองคำประธานชมรมคนรักโค๊ชอยู่บ้านเลขที่ 263 / 170 หมู่ภูมิสิริ ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีเปิดเผยว่าส่วนมากทางชมรมจะไปทำบุญที่ยังไม่เจริญเพราะสมาชิกของเราส่วนใหญ่ชอบไปทำบุญวัดที่ยังไม่เจริญขาดปัจจุปัยใจอีกมากเพราะวัดที่เจริญเขามีพร้อมหมดแล้วแต่วัดที่ยังไม่เจริญเราจะเห็นแต่ท้องไร่ท้องนาจึงอยากมาทำบุญที่วัดโปรยฝนแห่งนี้โดยสมาชิกมานั้นมาจากทั่วประเทศซึ่งจะมารวมตัวกันปีละครั้งนอกจากนี้ยังไ้ยินกิตติศักดิ์ในของการเจิมกระเป๋าเรียกทรัพย์ลงอักขระจึงได้พร้อมใจกันนำสมาชิกมาท่านเจิมกระเป๋าสตางค์พร้อมทั้งถวายสังฆทานสะเดาะเคราะห์เสริมบารบีต่อชะตาเพื่อเป็นสิริมงคลได้อีกต่อไป

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Loading