วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

!!ล่าโจรหื่นจี้ลูกสาวแม่บ้าน”

18 ก.ค. 2018
19

ล่าโจรหื่นจี้ลูกสาวแม่บ้านทำความสะอาดขี่รถ จยย.หลบหนีขณะเข้าไปลักทรัพย์บ้านชาวต่างชาติ

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย 1 คนเข้าไปลักทรัพย์ภายบ้านต่างชาติ โครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในชุมชนเขาพิทักษ์ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 17 ก.ค.61 จังหวะแม่บ้านทำความสะอาดกับลูกสาวมาพบเข้าจึงจับแม่มัดไว้และใช้มีดจี้บังคับให้ลูกสาวขี่ รถ จยย.พาหนีก่อนทิ้งผู้เสียหายไว้ข้างทางเอารถ จยย.ไป

ต่อมาวันที่ 18 ก.ค.61 พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่าจากการสอบปากคำแม่บ้านผู้เสียหายเล่าว่าขณะเกิดเหตุพบคนร้ายเป็นชายผิวคล้ำ อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 160 ซม. ใส่เสื้อยืดไม่ทราบสีกางเกงยีนส์สีดำยืนถือมีดอยู่ในครัว โดยคนร้ายอ้างว่าหิวจะเข้ามาหาอะไรกินพร้อมเอ่ยปากขอเงิน 1,000 บาท ด้วยความกลัวถูกทำร้ายบอกว่ามีติดตัวแค่ 500 บาท จึงยื่นส่งให้ก่อนถูกคนร้ายใช้เชือกมัดตนไว้กับราวบันได จากนั้นใช้มีดจี้บังคับลูกสาวอายุ 18 ปีขี่รถ จยย.ของตน ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ขาวดำ ทะเบียน 4557 ประจวบฯ ออกไปพร้อมกัน หลังแก้มัดได้จึงโทรแจ้งตำรวจช่วยตามหาจนกระทั่งลูกสาวโทรมาบอกว่าปลอดภัยดีแล้ว
จากการสอบถามเด็กสาวผู้เสียหายทราบว่าคนร้ายบังคับให้ขี่รถวนไปตามซอยต่างๆ โดยระหว่างทางถูกคนร้ายลวนลามไปด้วยตลอดทาง ก่อนทิ้งตัวเองไว้ริมถนน11โค้งห่างจากบ้านเกิดเหตุไม่ไกลนักนัก เอารถ จยย.หลบหนีไป


ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง ผกก.ป.ได้นำกำลังกระจายกันค้นหาจนกระทั่งพบ รถ จยย. ของผู้เสียหายจอดทิ้งไว้ข้างห้องน้ำสถานีรถไฟหัวหินแต่ยังไม่พบตัวคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะไม่ใช่คนในละแวกนี้ อาจขึ้นรถไฟหลบหนีไปซึ่งจะได้ตรวจสอบภาพกล้องวรจรปิดประสานตำรวจรถไฟตามจับตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว.

Loading