วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ลำปาง-ผู้ปกครองผวา!!!เกย์หืน เร่งพาบุตรหลานตรวจร่างกาย”

22 ก.ค. 2018
13

ผู้ปกครองผวา เกย์หืน เร่งพาบุตรหลานตรวจร่างกาย

ผู้ปกครองผวา พาบุตรหลานที่ฝากเลี้ยงกับเนอสเซอรี่กลางเมืองลำปาง ที่ นายสุทธิพงษ์ หรือนายแพท เกย์หื่น ที่เคยทำงานเป็นครูพี่เลี้ยงอาสา ตรวจร่างกายเกรงตกเป็นเหยื่อเกย์อุบาทว์ ขณะตำรวจกองปราบรวบร่วมหลักฐานเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม หลังพบมีผู้เสียหายติดต่อเข้าชี้ตัวและแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม
ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง วันที่ 22 กรกฏาคม 25561 เวลาประมาณ 08.00 น. จากกรณีที่ เมื่อวัน ที่ 19 กค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม นำโดย พ.ต.ท.พัฒนพงษ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป. พร้อมพวก ร่วมกันบุกเข้า ทำการจับกุมตัว นายสุทธิพงษ์ หรือนายแพท สลีสองสม อายุ 32 ปี ภายในบ้านเลขที่ 302 /1 ถ.พหลโยธิน ต.หัวเวียง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง พร้อม แสดงหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพ ที่ 1644/2561 ลงวันที่ 19 กรกฏาคม 2561 ให้นายสุทธิพงษ์ ดู พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ตามหมายจับว่า “ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี , โทรมเด็กหญิงหรือกระทำกับเด็กชายในลักษณะเดียวกัน, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุอายุไม่เกินสิบห้าปี , พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร , พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่ออนาจาร” ไปก่อนหน้านี้ ตามที่นำเสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นางสุก (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นผูปกครองของเด็กนักเรียน ที่เรียนอยู่ที่เนอสเซอรี่ แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครลำปาง และเป็นเนอสเซอรี่ ที่ นายสุทธิพงษ์ หรือนายแพท เคยเป็นผู้ช่วยครูพี่เลี้ยง กล่าวว่าหลังทราบข่าวตนเองพร้อมผู้ปกครองหลายคนต่างวิตกกังวลกับเหตุการที่นายสุทธิพงษ์ หรือนายแพท กระทำและตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของตำรวจซึ่งแต่ละข้อหาก่อกับเด็กทั้งสิ้น เพราะบุตรหลานตนเองก็เรียนอยู่ที่เนอสเซอรี่แห่งนี้ โดยนางสุก เล่าว่าซึ่งปกติ เนอสเซอรี่ แห่งนี้ จะรับเด็กตั้งแต่ 3 เดือน ถึงประมาณ 4 ปี จากนั้นผู้ปกครองส่วนมากก็จะนำเด็กไปเรียนต่อที่โรงเรียนเอกชนไกล้ๆกัน แต่ช่วงปิดเทอม ก็จะนำมาฝากเลี้ยงพิเศษกับเนอสเซอรี่ แห่งนี้ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเพราะผู้ปกครองต้องทำงาน และทางเนอสเซอรี่ ก็รับฝากพิเศษอยู่แล้ว แต่ระยะหลังจะมีผู้ปกครองกลุ่มหนึ่งรวมทั้งตนนำเด็กไปฝากเลี้ยงที่อื่นเนื่องจากบุตรหลานไม่อยากไปที่เนอสเซอรี่แห่งนี้ และจะมีอาการหวาดผวา ซึ่งตนเองและผู้ปกครองท่านอื่นก็พบว่าบุตรหลานมีอาการลักษณะเดียวกัน สอบถามบุตรหลานก็จะไม่ยอมตอบหรือพูดอะไร ซึ่งพวกตนได้เก็บความสงสัยไว้เรื่อยมา แต่ตัดปัญหาโดยการนำบุตรหลานไปฝากเลี้ยงพิเศษกับสถานที่รับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่งของรัฐ ที่เชื่อถือได้

และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนและผู้ปกครองคนอื่นๆ ทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบว่ามีเด็กลำปาง มีภาพถูกล่วงละเมิดทางเพศสองราย ก็หวาดกลัวว่าจะเกิดเหตุกับบุตรหลานตนเอง ซึ่งตั้งแต่เมื่อวานช่วงบ่าย จนถึงวันนี้ ผู้ปกครองหลายท่านได้นำบุตรหลานไปตรวจร่างกายตามคลีนิค และโรงพยาบาล เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้เกิดเหตุอันตรายใดๆกับบุตหลานตัวเอง

ขณะเดียวกันผู้ปกครองยังฝากถึงเนอสเซอรี่ดังกล่าว ด้วยว่าก่อนที่จะจ้างครูพี่เลี้ยงหรือให้ใครมาดูและเด็กควรตรวจสอบพฤติกรรมหรือประวัติให้ดีก่อน เพราะผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาฝากเลี้ยวต่างก็ไว้ใจผู้บริหาร แต่ถ้าผู้บริหารจะใช้ความสนิดสนม ความเป็นเพื่อนนำบุคคลอันตรายมาร่วมงานด้วย ช่วยเลี้ยงลูกหลานของคนอื่นก็ถือว่าไม่สมควร และถ้าเกิดอันตรายกับเด็ก เด็กถูกล่วงละเมิด ทางเนอสเซอรี่จะรับผิดชอบไหว ซึ่งจากนี้คงต้องรอข้อมูลเพิ่มเติมจากตำรวจกองปราบว่า นายสุทธิพงษ์ หรือนายแพท เกย์หื่นรายนี้ ได้บันทึกภาพบุตรหลานใครไว้ในโทรศัพท์บ้างและภาพที่ถูกบันทึกอยู่ในอริยาบถแบบใดหรือกำลังทำอะไร หรือมีบุตรหลานใครตกเป็นเหยื่อบ้างหรือไม่

สุจิต อาสนะนันทน์ ภาพ/ข่าว/รายงาน

Loading