วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

“สโมสรไลออนส์บางขุนเทียน กรุงเทพฯ 310 D ปีบริหาร 2561-2562”

“สโมสรไลออนส์บางขุนเทียน กรุงเทพ 310 D ปีบริหาร 2561-2562!!

เมื่อเวลา16.00น.วันที่23ก.ค.61 ณ.โรงแรมมณเฑียร์ริเวอร์ไซด์ ถ.พระราม3 กทมฯ ได้มีพิธีฯ ประกาศสิ้นสุดวาระและ สถาปนาคณะกรรมการขึ้นใหม่ โดยไลออนส์ พัทธวรรณ เมฆดุษฎีรมย์ นายกสโมสร ปีบริหาร 2561-2562 เข้ารับสถาปนาอย่างเป็นทางการ มีสมาชิกที่เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม ในงานเริ่มประกอบพิธีโดยอดีตผู้ว่าการไลออนส์สากล ภาค310D ไลออนส์ ไพฑูรณ์ ชื่นจิต ได้กล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่พร้อมด้วยปฐมนิเทศ เพื่อให้เรียนรู้เข้าใจถึงบทบาทและหน้าที่ของการเป็นสมาชิกไลออนส์ ในการช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสและเป็นอีกส่วนหนึ่งซึ่งคอยช่วยเหลือสังคม ภายหลังเสร็จสิ้นการปฐมนิเทศก็เป็นพิธีกล่าวชื่นชมพร้อมชมผลงานของสโมสรไลออนส์บางขุนเทียนกรุงเทพ ซึ่งได้ทำกิจกรรมอย่างมากมายในปีบริหาร 2560-2561

โดยนายกสโมสร ไลออนส์อรรถสิทธิ์ อนันตไพโรจน์ และหนึ่งในโครงการก็คือได้เชิญชวนประชาชนพร้อมทั้งอนุรักษ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยกิจกรรม กินปูดูทะเล จัดที่โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ พร้อมทั้งลงเรือเที่ยวชมบรรยากาศของแนวป่าชายเลนที่สวยงามในแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังได้เห็นหลักหมุดของ กทมฯซึ่งตั้งอยู่ในทะเล และเวลาต่อมาก็ได้เริ่มพิธีสถาปนาไลออนส์ พัทธวรรณ เมฆดุษฎีรมย์ เป็นนายกสโมสร ปีบริหาร 2561-2562 ต่อไป

จากนั้นไลออนส์ สุเทพ ม่วงศิริ ได้รับมอบหมายขึ้นกล่าวในวาระสำคัญถึงวันประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้นับแต่ก่อตั้งจนถึงปัจจุบันมีระยะเวลาเข้าสู่ปีที่ 30 และมีเกียรติประวัติที่ดีพร้อมด้วยรางวัลมากมาย ไลออนส์สุเทพ ม่วงศิริ กล่าวถึงในการที่จะมีการเลือกตั้งในตำแหน่งรองผู้ว่าการภาค 310 D ในปีบริหารนี้ ทางสมาชิกสโมสรไลออนส์บางขุนเทียนกรุงเทพ ได้ลงมติให้ ไลออนส์ ว่าที่ รต.ธนกร เจียโหงว เข้าสมัครเลือกตั้ง ด้วยเป็นบุคคลที่มีคุณภาพ และศักยะภาพ ทำงานเชิงสร้างสรรค์ มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล มีหลักของคุณธรรมและจริยธรรม เหมาะกับการเข้ารับตำแหน่ง รองผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310 D ในปีบริหาร2562-2563 และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับการสนับสนุนและเมตตาจากทุกๆสโมสรที่จะได้บุคคลที่จะเข้ามาสร้างความก้าวหน้าและสร้างชื่อเสียงให้กับทางสโมสรต่อไป ไลออนส์สุเทพ ม่วงศิริ กล่าว ส่วนในช่วงปิดท้ายได้มีการเซอร์ไพรส์ ไลออนส์ พัทธวรรณ เมฆดุษฎีรมย์ นายกป้ายแดง ด้วยการเป่าเค็กในเดือนเกิดของตนเองและมีการร้องรำทำเพลงพอประมาณแล้วก็จบงานพิธีในครั้งนี้ !!

#ขอขอบคุณ ไลออนส์สุเทพ ม่วงศิริ / ไลออนส์ ว่าที่ รต.ธนกร เจียโหงว / ไลออนส์รุ่งอรุณ บุญรอด / ไลออนส์พัทธวรรณ เมฆดุษฎีรมย์ นายกสโมสรไลออนส์ ปีบริหาร2561-2562 เอื้อเฟื้อสนับสนุนข้อมูล/ข่าวสาร!!

Loading