วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

โคราช!!ผบช.ภ.3 จัดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ

โคราช-ผบช.ภ.3 กิจกรรมโครงการจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

วันนี้26กรกฎาคม2561
พลตำรวจโท ดำรงศักดิ์กิตติประภัสร์ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมเราทำความดีด้วยหัวใจเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวันเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนม์ พรรษา 66 พรรษาของตำรวจภูธรภาค 3 ตำรวจภูธรภาค 3 ผมรู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนม์พรรษา 66 พรรษาของตำรวจภูธรภาค 3 ในวันนี้การจัดกิจกรรมจิตอาสาตามโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริเราทำความดีด้วยหัวใจที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์บดินทร์เทพวรางกูลและโปรดเกล้าให้จัดตั้งขึ้นโดยพระองค์ทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรของพระองค์ท่านมีความสามัคคีร่วมมือร่วมใจในการประกอบกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ของชุมชนส่วนรวมโดยไม่หวังผลตอบแทนและให้ความรักใน

สถาบันชาติศาสนาพระมหากษัตริย์และเพื่อสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตรที่ทรงประกอบพระราชกรณีกิจในด้านต่างๆอันเป็นประโยชน์ต่อพสกนิกรชาวไทยตลอดมาโดยมิได้เห็นแก่ความเหนื่อยยากหรือลำบากพระวรกายเพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้อยู่เย็นเป็นสุขตราบจนทุกวันนี้ การจัดกิจกรรมจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจในวันนี้เป็นการเสริมสร้างความร่วมมือร่วมใจระหว่างตำรวจกับประชาชนให้การบำเพ็ญสาธารณประโยชน์Big cleaning Dayขอให้ทุกท่านที่มาร่วมโครงการในวันนี้ทำด้วยหัวใจแบ่งหน้าที่การทำงานตามสถานที่ที่ตนเองรับผิดชอบหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอาทิเช่น การยืนเกาะกลุ่มคุยกันหรือเล่นโทรศัพท์ขอให้ผู้บังคับบัญชาคอยดูแลผมขอขอบคุณราชการตำรวจหน่วยงานราชการต่างๆและประชาชนจิตอาสาที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำกิจกรรมในครั้งนี้ขอเป็นกำลังใจให้กับท่านทั้งหลายประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของกิจกรรมในฐานะที่เป็นหน่วยงานราชการในพระองค์ได้จัดโครงการจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อสืบสานพระราชนิดปณิธานของพระองค์

แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อชาติและสถาบันพระมหากษัตริย์เพื่อสืบสานพระราชปณิธานของพระองค์โดยร่วมมือกับส่วนราชการองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น15 หน่วยงานภาคเอกชนและภาคประชาชนจิตอาสาในจังหวัดนครราชสีมากอบด้วยกองบังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 ศูนย์พิสูจน์หลักฐานตำรวจท่องเที่ยวกองกำกับการ 3กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2กอง 2 กองร้อยอาสาดินแดงจังหวัดนครราชสีมาเทศบาลตำบลจอหอ แขวงการทางนครราชสีมาที่ 1ศูนย์ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเขต 5มูลนิธิสว่างเมตตาธรรม (ฮุก31)และประชาชนจิตอาสานครราชสีมาร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ทำความสะอาดและปรับแต่งภูมิทัศน์บริเวณถนนสุรนารายณ์หน้าที่ทำการเทศบาลตำบลจอหอศูนย์ฝึกอบรมตำบลศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3ที่ทำการกองร้อยอาสาดินแดงและวัดช่องอู่ในพื้นที่ตำบลจอหอจังหวัดนครราชสีมาตำรวจภูธรภาค 3ได้จัดทำกิจกรรมดังกล่าวในวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 09.00 นถึง 16.00 นและแจ้งจัดพิธีเปิดกิจกรรมณบริเวณหน้าที่ทำการฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 เวลา 09.00 น.

ภาพ-ข่าว สันติ วงษาเกษ นครราชสีมา

Loading