วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ลำปาง!!เด็กเผยครูให้เปลือยอกแสดงท่าอมอวัยวะเพศ”

26 ก.ค. 2018
22

เด็กเผยครูให้เปลือยอกแสดงท่าอมอวัยวะเพศ


เด็กเหยื่อครูให้เปิดหน้าอกรองผู้อำนวยการโรงเรียนบอกแค่ปลดกระดุมเสื้อเม็ดเดียวดูต้นคอแผ่นหลัง ขณะเด็กยืยยันครูให้เปลื่องหน้าอก พร้อมแสดงท่าอมอวัยวะเพศเพื่อเปรียบเที่ยบกับคลิบโป๊ ซึ่งต่อมารองผู้อำนวยการตอบเสียงอ่อยตนไม่อยู่ขณะเกิดเหตุรับทราบจากรายงานเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง วันที่ 26 กรกฏาคม 2561 เวลาประมาณ 11.00 น. ที่ สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ท.สมควร เกตุเทศ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้เปิดให้คู่กรณีทั้งสองฝ่าย ได้แก่ นายปกรณ์ ผันผาย รองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็น ตัวแทนทางโรงเรียน และแม่ ชื่อ นางหญิง(นามสมมุติ) พร้อมเด็กนักเรียน หญิง ชั้น ม.3 ขณะเกิดเหตุ อายุ 15 ปี ของโรงเรียนดังกล่าว มาพบกันที่ สภ.เมืองลำปาง เพื่อพูดคุยกัน กับแม่ของเด็ก ซึ่งหลัง นางหญิง และเด็กนักเรียนหญิง คนดังกล่าว ได้เข้าร้องทุกข์กับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ว่าบุตรสาวถูกครูในโรงเรียนบังคับให้ถอดเสื้อเผยให้เห็นหน้าอกเพื่อนำมาเปรียบเทียบกับคลิปโป๊ ที่ครูอ้างว่าเป็นเด็กนักเรียนคนดังกล่าว และ ก่อนหน้านี้ก็ได้เข้าปรึกษา กับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองลำปาง เพื่อจะขอแจ้งความแต่ก็จะให้ไปตกลงกับคู่กรณีก่อน ตนเอจึงไปร้องขอความเป็นธรรมหลายหน่วยงาน แต่เรื่องผ่านมากว่า 11 ปี ก็ไม่มีความคืบหน้า ซึ่งถ้าเป็นข้อหาหมิ่นประมาท ก็คงหมดอายุความไปแล้ว

นางหญิง บอกว่า ที่ผ่านมาได้ขอให้ทางผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวตรวจสอบ เรื่องและพฤติการณ์ของครูแนะแนวและครูฝ่ายปกครอง ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งสองคน แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า และเรื่องก็เงียบหายไป จากนั้นตนเองจึงเข้าปรึกษากับพนักงานสอบสวน แต่ก็ได้รับคำตอบว่าให้ตกลงกันดูก่อน จากนั้นตนเองก็เริ่มร้องเรียนเรื่องดังกล่าวตามหน่วยงานต่างๆ แต่ก็ไม่คืบหน้า ซึ่ง นางหญิงได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2560 ที่หลังครูฝ่ายปกครองได้เรียกตนเองไปที่โรงเรียน พร้อมแจ้งเรื่องให้ทราบว่า บุตรสาวของตนเอง คือ บุคคลในคลิปภาพโป๊ดังกล่าวที่กำลังมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งจะต้องถูกตัดคะแนนความประพฤติ แต่ทางบุตรสาวก็ปฎิเสธไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ไม่ใช่บุคคลในภาพ ซึ่งทางครูก็ยังส่งคลิปดังกล่าวให้ตนด้วย ซึ่งตนก็ยืนยัน ว่า ไม่ใช่บุตรสาวของตนเองแน่นอน แต่ทางครูทั้งสองคนก็ยืนยัน ว่า ใช่บุตรสาวตนเอง ซึ่งในครั้งนั้น เพื่อให้เรื่องจบๆ ไป ตนก็ยอมให้ครูหักคะแนนความประพฤติ ตามหนังสือแจ้ง เนื่องจากเห็นว่า ลูกใกล้จบชั้น ม.3 แล้ว ในขณะนั้น และปัจจุบันนี้ก็ย้ายไปเรียนที่อื่นแล้ว แต่ในครั้งนั้น เรื่องกลับไม่จบลง ทางครูได้เรียกให้บุตรสาวเข้าไปพบ และสั่งให้เปิดเสื้อออก เพื่อดูหน้าอก และนำภาพในคลิปโป๊ดังกล่าวมาเทียบดูกันอีก ตนก็มาทราบเรื่อง เมื่อบุตรสาวมาเล่าให้ฟังที่บ้าน จึงเกิดติดใจต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่า ครูทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้ให้ทั้งสองฝ่ายคู่กรณี ได้มาพบกัน โดยทางตัวแทนโรงเรียนดังกล่าว มีรองผู้อำนวยการโรงเรียน ได้นำเอกสารเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเข้ามาชี้แจง ด้วยว่า เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน และเรื่องนี้ได้จบลงไปนานแล้ว ซึ่งในวันเกิดเหตุมีครูสั่งให้เปิดเสื้อจริง โดยเป็นครูแนะแนว(ซึ่งเป็นนักจิตวิทยา) และครูฝ่ายปกครอง รวมกัน 2 คน ซึ่งเป็นครูผู้หญิง เพื่อตรวจสอบ โดยให้เด็กนักเรียนทำการปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออก 1 เม็ด แล้วครูทั้งสองดูต้นคอแผ่นหลัง เพื่อทำการตรวจสอบเทียบในคลิปภาพโป๊ ไม่ได้มีการสั่งให้มีการถอดเสื้อออกทั้งหมด เพื่อดูหน้าอก ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า ทางครูไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ เป็นเพียงการตรวจสอบเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งผลสอบก็จบไปแล้ว ว่า นักเรียนหญิงคนดังกล่าว กับคนในคลิปภาพโป๊ ไม่ใช่บุคคลคนเดียวกันกับเด็ก ฉะนั้นเรื่องก็จบไปแล้ว กระทั่งมาเกิดเป็นข่าวขึ้นอีกครั้ง
ขณะที่ ด้านแม่ของเด็กนักเรียนหญิง พร้อมเด็กนักเรียนหญิง ที่มาพบกับทางรองผู้อำนวยการโรงเรียน และออกมาเปิดเผยในเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง โดยเด็กที่เป็นเหยื่อให้เปิดเสื้อในวันเกิดเหตุเล่าให้ฟังว่าครูทั้งสองสั่งให้

ตนเองถอดเสื้อออกทั้งหมดรวมทั้งเสื้อยกทรงด้วย พร้อมให้แสดงท่าทางนั่งลงเพื่อใช้ปากอมอวัยวะเพศ ซึ่งครูทั้งสองได้นำคลิปมาเปรียบเที่ยบ จากนั้นบอกกับตนเองว่า ตนไม่ไช่บุคคลในคลิป ซึ่งเอกสารที่ทางโรงเรียนนำมาอ้างว่าตนเองเป็นผู้เขียนให้ถ้อยคำกับโรงเรียนก็เขียนตามคำบอกของครูทั้งสองคน ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความอับอายให้ตนเองและครอบครัวเป็นอย่างมาก บางครั้งขณะเรียนอยู่ถูกเพื่อนล้อ และครูยังใช้คำพูดที่รุนแรงดูถูกว่าตนเองเป็นกระหรี่ ไม่ได้ขายไช่ไหม เธอให้ฟรีไช่ไหม ซึ่งคำพูดของครูดูถูกและเหยียดหยามตนเองเป็นอย่างมาก ซึ่งการตกลงเจราจากันวันนี้ยังหาข้อยุติไม่ได้เนื่องจากรองผู้อำนวยการโรงเรียน อ้างเพียงว่าตนไม่ได้อยู่ที่โรงเรียนวันเกิดเหตุ ที่ผ่านมาก็รับฟังจากรายงานเท่านั้น ซึ่งถ้าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจริงอย่างที่เด็กพูดตนเองก็รับไม่ได้กับพฤติกรรม การตรวจสอบเช่นนี้ ซึ่งหลังกลับไปโรงเรียนจะเรียกครูมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ขณะนี้เหลือเพียงครูคนเดียวครูอีกท่านหนึ่งเกษียรอายุราชการไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ทาง นางหญิง แม่ของเหยื่อครูสั่งให้ถอดเสื้อ กล่าวว่าอาทิตย์หน้าจะเดินทางเข้า กรุงเทพ เพื่อขอพบนางปวีนา ที่มูลนิธิ เพื่อร่วมกันหาทางช่วยเหลือคืนความเป็นธรรมกับบุตรสาวตน และดำเนินการด้านวินัยกับครูทั้งสองคน ต่อไป

Loading