วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ลพบุรี!!กระบะเสียหลักข้ามเลนเสยพ่วงข้างดับอนาถ”

ลพบุรี กระบะหลับในข้ามเลนพุ่งเสยใส่รถพ่วงข้างร่างลอยกระเด็นตายสยองคาถนน

วันที่ 29 ก.ค.61 ร.ต.อ.ปริญา ชนแดน รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกตูมว่าได้เกิดเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง ที่ถนนสายนิคมสร้างตนเอง โคกตูม หมู่ที่ 6 บ้านหนองถ้า ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์มหาราช อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมเดินทางไปยังจุดทีเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่กลางถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำหมายเลขทะเบียน กฉ 4193 ปทุมธานี ชนประสานงากับรถจักรยานยต์แบบพ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กทธ 53 สิงห์บุรี ติดคาด้านหน้ารถอยู่ในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถ และสิ่งของเป็นกับข้าวปรุงสำเร็จ อาหาร เครื่องดื่มต่างๆ กระจายเกลื่อนถนน ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตรที่กลางถนนพบศพนางหวาน ภาคพจน์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179 หมู่ที่ 7 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น โดยมีญาตินั่งกอดศพร้องให้คร่ำครวญอยู่ ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายอรรถพล แสงประไพ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 2 ต.ทางกลาง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา คนขับรถยนต์กระบะ ซึ่งยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตนเอง ขับรถจาก อ.เมือง มุ่งหน้า ต.โคกตูม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองหลับในรถได้พุ่งข้ามเลนไปชนกับรถพ่วงข้างที่ขับสวนเส้นทางมาอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งตนเองยอมรับสารภาพ ยินดีให้การช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ และเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวนายอรรถพล ส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกตูม ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ที่ รพ.พระนารายณ์อีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading