วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

ผู้ว่าฯ พะเยา อบรมข้าราชการใหม่ 54 ราย

จ.พะเยา – วพบ.พะเยา อบรมข้าราชการใหม่ 54 ราย ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข เข้าร่วมรับการฝึกสร้างจิตสำนึก ” การเป็นข้าราชการที่ดี ” ก่อนจะปฏิบัติหน้าที่ที่ดีเพื่อประชาชน

วันนี้(3 ส.ค.2561) ที่วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีพะเยา นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผวจ.พะเยา เป็นประธานและวิทยากรเปิดการอบรมโครงการปฐมนิเทศข้าราชการใหม่ “หลักสูตรการเป็นข้าราชการที่ดี” โดยมี ดร.ธานี กล่อมใจ ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีพะเยา พร้อมเจ้าหน้าที่และข้าราชการที่บรรจุใหม่คอยให้การต้อนรับ

ดร.ธานี กล่าวว่า การอบรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาข้าราชการพลเรือนบรรจุใหม่ให้มีความรู้ ความสามารถ มีจิตสำนึกในการปฏิบัติงานเพื่อราชการ มีสมรรถนะที่เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ และปลูกฝังค่านิยมการเป็นข้าราชการที่ดีแก่ข้าราชการรุ่นใหม่ ในการทำงานอย่าง บูรณาการ และได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ตลอดจนสร้างความร่วมมือและประสานงานที่ดีระหว่างหน่วยงาน อันจะเป็นประโยชน์ต่อองค์กร

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พะเยา ร่วมกับสมาคมศิษย์วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พะเยา จึงได้จัดโครงการปฐมนิเทศข้าราชการใหม่ “หลักสูตรการเป็น ข้าราชการที่ดี” ขึ้น โดยมีข้าราชการใหม่ ของกระทรวงสาธารณสุข เข้าร่วมการอบรม จำนวน 54 คน ทั้งจากส่วนกลางและส่วนภูมิภาค มีระยะเวลาการอบรม 7 วัน โดยคณะผู้จัดได้ออกแบบการจัดการอบรมที่มีกิจกรรมทั้งในและนอกชั้นเรียน ตลอดจนการศึกษาดูงาน

( นพพร/พะเยา )

Loading