วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ปทุมธานี!!แม่ร้องปวีณา”ลูกสาวเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ”

05 ส.ค. 2018
17

ปทุมธานี พ่อแม่ร้องปวีณาลูกสาววัย 21 ปี นักศึกษาปี4 มหาวิทยาลัยดัง อดีตเป็นเยาวชนต้นแบบ “เก่งและดี”ของ To be number one เป็นตัวแทนจังหวัดปทุมธานีรุ่นที่ 4 เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ
หลังชายหนุ่มพึ่งรู้จักคืนนั้น ส่งกลับบ้านเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้แต่สภาพศพพบว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นที่สวมใส่นั้น นุ่งกลับผิดด้าน และ ซิบไปอยู่ด้านหลังโดยไม่รูดซิบ และกางเกงในหายไป จึงเป็นประเด็นที่ทำให้ญาติสงสัย ให้หายข้อสงสัย

ในวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 บิดา-มารดาน้องน้ำหวาน ชาว จ.หนองบัวลำภู เดินทางมาพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ตั้งอยู่ที่ 84/14 หมู่ที่ 2 ถนนรังสิต-นครนายก .คลอง7. ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี กรณีลูกสาววัย 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปี 4 เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ หลังชายหนุ่มที่เพื่อนทอมพึ่งพามารู้จักกันที่สถานบันเทิงในคืนนั้น ได้อาสาขับรถไปส่งบ้าน โดยไม่มีเพื่อนคนอื่นไปด้วย หลังจาก 1 ชม. ผ่านไปญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต
พ่อและแม่ตั้งข้อสังเกตุหลายประเด็นที่น่าสงสัยขณะเสียชีวิตอยู่บนรถ
• กางเกงยีนส์ขาสั้นผู้ตายนุ่งกลับด้าน ซิบกลับอยู่ด้านหลังไม่ได้รูดซิบ และข้อสงสัยอีกหลายประการตามเอกสารแนบ

จึงได้เดินทางมาขอความเป็นธรรมกับนางปวีณาประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อประสานตำรวจให้เร่งตรวจสอบข้อสงสัยให้ญาติกระจ่าง
นางปวีณากล่าวว่าได้โทรศัพท์ประสานไปกับ พล.ต.ต. ชนวีร์ ชมาฤกษ์ ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู และ พ.ต.อ. ธนัช วิเสฏโฐ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง
ในวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 เวลา 13.45 น. นางปวีณาและพ่อแม่ น้องน้ำหวานจะเดินทางไปพบ พล.ต.ต. ชนวีร์ ชมาฤกษ์ ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู และ พ.ต.อ. ธนัช วิเสฏโฐ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ญาติตั้งข้อสงสัย ให้ข้อสงสัยด้วย

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Loading