วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

มกดาหาร!!ทหารพรานสนธิกำลังรวบวัยรุ่นพร้อมของกลางยาบ้า 994 เม็ด”

06 ส.ค. 2018
21

มุกดาหาร ทหารพราน สนธิกำลังจับวัยรุ่นพร้อมของกลางยาบ้า 994 เม็ด
ทหารพรานที่ 2110 สนธิกำลังหน่วยความมั่นคงในพื้นที่ จับกุมวัยรุ่นพร้อมของกลางยาบ้า 994 เม็ด ซุกซ่อนไว้ในขอบกางเกงใน

เมื่อวันที่ 06 08 61 ภายใต้การอำนวยการของ ร.ท. พรพิทักษ์ กุลงามกิ่ม ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 2110 มุกดาหาร ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีวัยรุ่นตระเวนส่งยาบ้าในพื้นที่ บ้านท่าไคร้ หมู่ 6 ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เพื่อป้องกันการลักลอบขนย้ายยาเสพติด และการกระทำผิดเงื่อนไขตามแนวชายแดนจึงได้สั่งการให้ จ.ส.อ.ประสิทธิ์ แสนลา นายสิบยุทธการและการข่าว ประสาน ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร สน.เรือมุกดาหาร ตชด.234 ศภร.บก.ทท. ตำรวจน้ำมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้ง

เจ้าหน้าที่ทหารพราน พร้อมด้วยหน่วยความมั่นคงในพื้นที่ ได้ตั้งจุดตรวจ จุดสกัดที่บริเวณถนนทาง หลวงชนบทสามแยกบ้านท่าไคร้ หมู่ 6 ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จนกระทั่งพบชาย 1 คน ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมุ่งหน้าออกจาก บ้านท่าไคร้ ฯ ไปทาง บ้านนาคำน้อย เจ้าหน้าที่จึงได้ให้สัญญาณหยุดรถ แล้วตรวจค้นตัวบุคคลตรวจพบวัตถุ พันด้วยเทปกาวสีดำ จำนวน 1 ก้อน ซุกซ่อนอยู่ขอบข้างในกางเกงในที่สวมใส่อยู่ จึงได้แกะออกดู พบเป็นยาบ้า เม็ดสีแดง ชนิดกลมแบนด้านหนึ่งเรียบอีกด้านหนึ่งมีอักษร WY รวมจำนวน 994 เม็ด (สีแดง จำนวน 984 เม็ด สีเขียว จำนวน 10 เม็ด ) ทราบชื่อ นายจัก อายุ 35 ปี  ตำบลบ้านแก้ง อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา และได้จับกุมตัว นายจักรินทร์ คำมุงคุณ พร้อมของกลางยาบ้าและรถจักรยานยนต์ ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading