วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี!!หนุ่มใหญ่ขับเก๋งเสยท้ายรถบรรทุก 10 ลัอดับคาที่”

ปราจีนบุรี-หนุ่มใหญ่ขับเก๋งกลับจากงานเลี้ยงเสยท้ายรถบรรทุก 10 ล้อดับคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้ 6 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์(กู้ภัยมังกร ปราจีนบุรี)ว่า มีเหตุรถชนกัน และมีผู้เสียชีวิต บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-คลองรั้ง บ้านทุ่งประพาส ม.5 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอร์น-ทอง หมายเลขทะเบียน 4 กธ-6355 กรุงเทพมหานคร เสียบเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 89-6362 นครปฐม ซึ่งมี นายสราวุธ นุ่มชินวงศ์ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นบรรทุกไก่สด จนหลังคายุบเกือบครึ่งคัน ตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋งมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภาย ทราบชื่อคือ นายสุรชัย ตั้งหยู อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ม.9 ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่ สภาพบริเวณศีรษะถูกหลังคารถเก๋งกระแทกจนยุบ ซึ่งในที่เกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ

จากการสอบถามเบื้องต้นจาก นายสราวุธ คนขับรถบรรทุกไก่ทราบว่า ขณะที่ตนได้ขับรถมาจากทางด้านอำเภอกบินทร์บุรี เพื่อที่จะไปส่งไก่ที่อ้อมน้อยเพื่อเข้าโรงเชือด มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเลยช่วงยูเทิร์นหน้าบริษัท ไทยการ์เม้นท์ มาเล็กน้อยก็ได้ยินเสียงดังด้านท้ายรถ จึงได้จอดรถลงมาดู พบมีรถเก๋งคันดังกล่าวซึ่งวิ่งมาจากทางเดียวกันชนท้ายรถของตนและพบผู้เสียชีวิตติดภายในรถดังกล่าว

และจากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า สามีได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวกลับจากงานเลี้ยงรุ่นที่อำเภอกบินทร์บุรี ก่อนที่จะมาเกิดอุบัติเหตุ ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะมองไม่เห็นรถบรรทุกที่วิ่งอยู่ เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุนั้นเป็นที่มืด มีเสาไฟฟ้า แต่ไม่มีแสงสว่างมาหลายวันแล้ว หรือไม่ผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดอาการวูบจากโรคประจำตัว จนไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น จากนั้น ร้อยเวรสอบสวนได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading