วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สุพรรณบุรี สลด!!ช่างก่อสร้างโดนรถเบียดเสียหลักดับโค้ง 100 ศพ”

ช่างก่อสร้างสุพรรณฝนตกโดนรถพ่วงเบียดรถเสียหลักสังเวยโค้ง100ศพ

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.61 เวลา 18.30 น. ร.ต.ท.ศุภฤกษ์ เสียงเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถ จยย.แหกโค้ง มีผู้เสียชีวิต ที่โค้งหลังโรงงานน้ำตาลอู่ทอง หมู่ 3 ต.หนองโอ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์

เมื่อไปถึงเป็นโค้งหักศอก พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นายทวีศักดิ์ ศรีภิรมย์ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/1 ม4 ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี สภาพ คอหัก ขาหัก ข้างๆศพมี รถ จยย. สกู๊ตเตอร์ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนกับเหล็กกันทางโค้ง ล้มอยู่

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงาน เป็น ช่างก่อสร้าง อยู่ละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานผู้ตาย ไปรับเงินจากนายจ้างอีกที่หนึ่ง แล้วขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวจะกลับที่พัก ขณะนั้นมีฝนตกลงมา เป็นจังหวะเดียวกับที่ มีรถบรรทุกพ่วง ไม่ทราบยี่ห้อ สี ทะเบียนขับแซงรถผู้ตาย แล้วเบียดผู้ตายจนรถเสียหลักไปชนแผงเหล็กกั้นทางโค้ง ทำให้ตัวผู้ตายลอยกระเด็นแล้วตกลงมาคอหักตายคาที่ดังกล่าว ซึ่งจะได้ติดตามรถคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป

สำหรับจุดเกิดเหตุบริเวณดังกล่าวเป็นจุดโค้งอันตราย มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทั้งบาดเจ็บ และเสียชีวิตนับครั้งไม่ถ้วน จนชาวบ้านต่างขนานนามว่าโค้ง 100 ศพ.

รัชนีกร โพธิ์ไพจิต สุพรรณบุรี

Loading