วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี!!หนุ่มเห็นภรรยาไปกับคนอื่นขับรถไล่ตามเสียหลักพลิกควำ่”

ปราจีนบุรี หนุ่ม.จยย.รับจ้างเห็นภรรยาไปกับคนอื่นคาตาคิดว่าคงเป็นชู้แน่นอน
จึงได้ขับรถไล่ตามปาดหน้าไห้จอดแต่อีกฝั่งที่ภรรยานั่งไปด้วยไม่ยอมจอดจึงขับรถไล่ตามกันจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นทำไห้มีผู้บาดเจ็บหลายราย

เมื่อ ช่วงบ่ายที่ผ่านมา วันที่8.สค.61 รตอ.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ ร้อยเวรสอบสวน.สภ.ประจันตคามรับแจ้งมีเหตุรถชนกันจำนวนหลายคันและคนเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุถนนสุวรรณศร เส้นทางปราจีนบุรี-ประจันตคราม ที่เกิดเหตุหมู่19 ต.โพธิงาม อ.ประจันตคราม จ.ปราจีนบุรี ถึงที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านจัยกลุ่มมุงดูเป็นจำนวนมาก รถเกิดเหตุคันแรกเป็นรถยนต์เก๋งแท็คซี่สีเหลือง ทบ ทส6402กทม. สภาพขึ้นไปพาดอยู่กับเสาไฟฟ้าในสภาพเสียหายพังยับเหยิน คันที่2 เป็นรถยนต์เก๋งสีบลอนทอง ทบ กง9910กทม. ตกลงไปในครองข้างสะพานข้ามทางในสภาพหงายท้อง และอีกคันเป็นรถกระบะทบ บธ4654ปทุมธานี มีรอยเฉี่ยวชนทางด้านซ้าย ตัวรถได้ค่อมอยู่ที่ฟุตบาดของสะพานเกือบตกลงคลอง จากการสอบถามนายสุรสิทธิ์ เคนกุล อายุ32 ปีคนขับรถกระบะบอกว่าตนเองขับรถมาจากเมืองปทุมจะไปกบินทร์บุรี ตนเองได้สังเกตุทางกระจกมองข้างพบว่ามีรถเหมือนกำลังไล่กันมาขับปาดซ้าย-ขวา แล้วได้เสียหลักมาชนท้ายรถของตนแล้วก็เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งทำให้ภรรยาของจนเองที่กำลังท้องอ่อนได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก กู้ภัยได้นำตัวสาง รพ ส่วนเหตุการครั้งนี้มีคนเจ็บทั้งหมดที่ตนเห็นน่าจะประมาณ4คน และจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถเก๋งคันที่ตกลงไปในคลองซึ่งเป็นรถของนายอาทิตย์ เขตหลุมแก้ว อายุ38ปีซึ่งเป็นคนขับไล่ตามรถแท็กซี่ ได้ความว่านายอาทิตย์บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า

ตนเองมีอาชีพขับจยย.รับจ้างซึ่งมีนางกชพร พันเกตุเป็นภรรยาช่วงก่อนเกิดเหตุเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาภรรยาตนบอกว่ารถโดนงัดประตูปิดไม่ได้ซึ่งได้จอดไว้ในวัดแห่งหนึ่งในเขตเมืองปราจีนแล้วบอกให้ตนเองช่วยไปนอนเฝ้า ตนเองก็ไปนอนเฝ้าทั้งคืนจนถึงเช้าแล้วพยายามติดต่อภรรยาทางโทรศัพแต่ก็ปิดเครื่องจนสายตนเองได้ออกมาหาข้าวกินช่วงกำลังกลับรถบังเอิญตามองไปเห็นภรรยาตนเองนั่งอยู่บนรถแท็กซี่คันดังกล่าว จึงบีบแตรให้จอดแต่ไม่ยอมจอดซึ่งตนเองคิดว่าคงจะเป็นชายชู้อย่างแน่นอนจึงเกิดความโมโหขึ้นมาเลยขับรถไล่บี้มาตลอกทางจนมาเกิดเหตุดังกล่าง ทราบชื่อคนขับแท็กซี่ นายศักดิ์ดา ขันธวิชิต อายุ40ปีซึ่งได้รับบาดเจ็บร่วมทั้งภรรยาของตนเอง กู้ภัยได้นำตัวส่งรพประจันตครามทั้งหมด ทางด้านคดีความก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบต่อไป

/โอ ปราจีนบุรี

Loading