วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี!!รถบรรทุกหกล้อ พุ้งชนท้ายรถพ่วงบาดเจ็บสาหัส”

ปราจีนบุรี-รถบรรทุกหกล้อพุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดติดไฟแดงคนขับถูกอัดติดคารถ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.วรากร สายแวว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ พร้อมกับได้ประสานแพทย์เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรสนับสนุนในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะออกเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบนถนนสายสุวินทวงศ์ บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจรแขวงการทาง ฝั่งขาเข้าเมืองปราจีนบุรี มุ่งหน้าศูนย์ราชการจังหวัดปราจีนบุรี พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ วิคตอรี่ 500 สีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 81-6625 ชัยนาท หมายเลขทะเบียนส่วนพ่วง 81-4860 ชัยนาท ของบริษัทพรพิศรุ่งเรือง จอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่คันแรกสุด บริเวณท้ายรถพ่วงพบรถยนต์บรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-8205 ปราจีนบุรี พุ่งชนติดท้ายอยู่ ตรวจสอบภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับ พบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ โดยพบว่าคอนโซลหน้ารถอัดติดบริเวณขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา จากนั้นจึงได้ส่งต่อให้รถกู้ชีพโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรเคลื่อนย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาชื่อนายฉัตรชัย พรหมสมบัติ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 62/23 หมู่ 6 ต.พลวงสองนาง อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทราบว่า ตนเองได้ขับรถไปส่งแกลบที่อำเภอศรีมหาโพธิ หลังจากนั้นจึงได้เดินทางกลับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณแยกไฟแดง พบว่าสัญญาณไฟเป็นสีแดงจึงได้หยุดรถ หลังจากนั้นได้มีรถคู่กรณีพุ่งชนท้ายรถของตนเองอย่างจัง จึงได้ลงมาดูพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมสัญญาณไฟ สำหรับสาเหตุคาดว่ารถบรรทุกหกล้อขับขี่มาด้วยความเร็ว เนื่องจากเป็นทางลงสะพานก่อนจะถึงแยกสัญญาณไฟ จึงทำให้หยุดรถไม่ทันชนท้ายรถคันหน้าอย่างจัง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาขับรถด้วยความประมาท ส่งผลให้มีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading